4 มี.ค. 2022 เวลา 14:40 • ธุรกิจ
ในอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่ 7 ของการทำโปรเจ็ค และเป็นวีคที่ Progress ที่จะมานำเสนองานว่าเราทำถึงไหนแล้วบ้าง ซึ่งใน Week นี่ทั้งวีค หนูได้ทำสไลด์และพรีเซ้นท์เกี่ยวกับโปรเจ็คของหนู ซึ่งในตอนนี้หนูคิดว่าตัวเองทำได้ถึง 50% ของงานทั้งหมด ก็คือหนูได้ทำการศึกษางบการเงิน เพื่อนมาวิเคราะห์ความเสี่ยงของบริษัท
และในภาพด้านล่างจะเป็นคิวอาร์โค้ด ที่สแกนไปยัง เว็บไซต์ที่หนูทำ จะมีการสรุปของงบการเงินบริษัท Plan B และมี Note ที่หนูทำอยู่ในนั้นด้วยค่ะ
ในส่วนของงานหลังจากนี้ หนูจะทำการวิเคราะห์ Five Forces Modell โดยจะมีทั้งหมด 5 ส่วนคือ
1. อำนาจต่อรองจากลูกค้า
2. อำนาจต่อรองจากซัพพลายเออร์
3. การเข้ามาของผู้ประกอบการรายใหม่
4. การคุกคามจากสินค้าทดแทน
5. การแข่งขันของผู้ที่อยู่ในตลาดเดิม
โฆษณา