6 มี.ค. 2022 เวลา 16:26 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าไม่ออกเดินทาง ก็จะไม่พบเจอสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย
เวทีถอดบทเรียนต้นแบบชุมชนคนสู้เหล้า
ท่านผู้รู้กล่าวไว้ว่า ..
"การเดินทางทำให้คนถ่อมตน เพราะเราจะเห็นว่า ตัวเราเล็กเหลือเกินเมื่อเทียบกับโลกใบนี้"
🙏ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนทำให้การออกเดินทางครั้งนี้ ช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน
🙏ขอบคุณที่ช่วยกระตุ้นเตือนว่า เราเป็นเพียงเศษเสี้ยวของความเก่งของคนเก่งบนโลกใบนี้ คนเก่ง คนมีความสามารถยิ่งกว่าเรามีอีกมากมาย
👉จงลดอีโก้ ทำตัวให้เล็กลง แล้วเราจะมีโอกาสเติบโตยิ่งขึ้น..
🙏ขอบคุณลุงศักดิ์ สารถีผู้ใจอาสานำพาเดินทางตามหาประสบการณ์ในครั้งนี้..
🙏ขอบคุณโยมหมื่น ผู้ร่วมเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ร่วมกันในครั้งนี้ด้วย
🙏ขอบคุณทุกท่านในภาพที่เป็นครูให้ได้เรียนรู้ด้วย..
โฆษณา