7 มี.ค. 2022 เวลา 05:55 • ไลฟ์สไตล์
นึ่งในสิ่งที่จะทำไห้เราประสบความสำเร็จนั้น คือ mindset
mindset มี2อย่างคือ
-Growth mindset
คือเชื่อว่าเราเปลี่ยนแปลงได้ พัฒนาได้ ความเก่งของทุกๆคนเกิดจาการฝึกฝน
เราอยากเก่งเราต้องหาวิธีฝึกที่ถูกต้อง และ เวลาที่อยู่กับการฝึกผนสิ่งนั้นมากพอ
-Fixed mindset
เชื่อว่า เราเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ คนโน้นเก่ง เพราะเค้ามีพรสววรค์
ตัวเองจึงยอมแพ้ ไม่ฝึกฝน ไม่พยายาม เพราะเชื่อว่าตนเองนั้นปลี่ยนแปลงไม่ได้
โฆษณา