7 มี.ค. 2022 เวลา 09:16 • ท่องเที่ยว
5 ดอยขึ้นชื่อ ของเชียงใหม่
1.ดอยสุเทพ
Cr. FB: วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร Doi Suthep
เป็นแลนด์มาร์กแรกๆของคนมาเชียงใหม่เลยล่ะ แถมระหว่างทางมีจุดสนใจให้แวะด้วยทั้งวัดผาลาด จุดชมวิว แต่ไฮไลต์ก็คือวัดพระธาตุขึ้นชื่อของเชียงใหม่ ที่เสิร์ชว่าเชียงใหม่ทีไร เป็นต้องเห็นตามเว็บไซต์ทุกที แถมได้ชมและเก็บภาพวิวสวยๆของเมืองเชียงใหม่ด้วยล่ะ
2.ดอยอินทนนท์
Cr. leaveonatrip.com
ขึ้นชื่อเรื่องการสัมผัสอากาศหนาวเย็นพร้อมรับชมแม่คะนิ้งในตอนเช้า ก็ต้องที่นี่แหละ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ชมทะเลหมอกบนยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย มีวิวธรรมชาติสวยๆให้ถ่ายรูปด้วยนะ
3.ดอยหลวงเชียงดาว
Cr. kapook.com
เป็นที่ที่อากาศเย็นมาก แถมยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ด้วยล่ะ ส่วนใหญ่แล้ว นักท่องเที่ยวจะมาเดินเทรลที่นี่กัน ใครอยากลองเปิดประสบการณ์แบกเตาไปกินหมูกกระทะบนยอดดอยในอากาศที่แสนสดชื่น ต้องที่นี่เลยล่ะ
4.ดอยอ่างขาง
Cr. travelholicbigboy.com
เป็นดอยที่คุ้มค่ากับการเดินทางมาก มีจุดสนใจเยอะแยะมากมาย ทั้งต้นพระยาเสือโคร่งที่บานราวกับว่าเราอยู่ท่ามกลางดอกซากุระในประเทศญี่ปุ่น มีโคีงการหลวงที่เต็มไปด้วยพืชพันธุ์นานาชนิด ผักผลไม้ปลอดสารพิษก็มี ถึงแม้เส้นทางจะหฤโหด แต่ว่าถ้าได้ไปถึงจุดหมายแล้ว นับว่าคุ้มค่าแน่นอน
5.ดอยม่อนแจ่ม
Cr. FB:ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม
เป็นที่ฮ็อตฮิตของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ระหว่างทางก็มีจุดเช็คอินท่ามกลางธรรมชาติเยอะแยะ ทั้งคาเฟ่ ทั้งร้านอาหาร ทั้งกิจกรรมแอดเวนเจอร์ รวมไปถึงสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ด้วย ข้างบนก็มีที่พักให้เลือกมากมาย เสพบรรยากาศได้เต็มที่ จุดถ่ายรูปก็มีเยอะ ไหนใครอยากไปนั่งชิวซิวหมูกระทะบนดอยบ้าง ยกมือขึ้น✋
ยังมีดอยลับๆอีกหลายๆที่ รอให้เพื่อนๆได้ลองมาหาจุดทำทีมบิวดิ้งกัน แต่ถ้ายังไม่มีไอเดีย ติดต่อเราได้เลยที่
EQGroup
065-4919415
หรือ
ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะจ๊ะ
#เที่ยวเชียงใหม่ #ดอย #ดอยเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #เที่ยวดอย #เที่ยวภาคเหนือ #ทะเลหมอก #กินหมูกระทะบนดอย #เสพธรรมชาติ #ธรรมชาติ #eqgroup #รับจัดทีมบิวดิ้ง #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #เที่ยวดอยเชียงใหม่
โฆษณา