9 มี.ค. 2022 เวลา 09:02 • กีฬา
5 นักเตะดาวรุ่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่น่าติดตาม ปี 2022
Anthony Elanga
อายุ 19 ปี สัญชาติสวีเดน ตำแหน่งปีก
ถ้าคุณไม่เคยได้ยินชื่อ Elanga มาก่อน เขาคือคนที่ทำประตูได้ในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เขาคือว่าที่สุดยอดดาวรุ่งคนต่อไปของทีมปีศาจแดง โดย ณ เวลานี้ เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับทั้งสโมสร และทีมชาติสวีเดนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
Isak Hansen-Aaroen
อายุ 17 ปี สัญชาตินอร์เวย์ ตำแหน่งกองกลาง
เจ้าหนูรายนี้ย้ายมาจากทีมทรอมโซ่ ในลีกสูงสุดประเทศนอร์เวย์ และเซ็นสัญญาอาชีพกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยวัยเพียง 15 ปี ซึ่งถือเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ที่ได้เซ็นสัญญาอาชีพ โดยตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม
Ethan Ennis
อายุ 17 ปี สัญชาติอังกฤษ ตำแหน่งปีก
มีนักเตะเพียงไม่กี่รายที่ย้ายจากสโมสรลิเวอร์พูลไปยังสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยตรง หนึ่งในนั้น คือเจ้าหนูวัย 17 ปี รายนี้ โดย Ethan Ennis ย้ายจากยอดทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ มาร่วมทีมปีศาจแดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กองหน้าวัย 17 ปี รายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ของอังกฤษ และมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง
Charlie McNeill
อายุ 18 ปี สัญชาติอังกฤษ ตำแหน่งกองหน้า
McNeill เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ย้ายจากสโมสรคู่ปรับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยตรง โดยเจ้าหนูรายนี้ย้ายมาจากทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเจ้าตัวยิงได้มากกว่า 600 ประตูในระดับเยาวชน เมื่อฤดูกาลที่แล้วเจ้าหนูรายนี้เคยยิง 4 ประตู ใส่ทีมเรือใบสีฟ้า และจูบตราสโมสรปีศาจแดงมาแล้ว
Hannibal Mejbri
อายุ 19 ปี สัญชาติตูนิเซีย ตำแหน่งกองกลาง
หลังจากย้ายมาจากสโมสรโมนาโกในปี 2019 เจ้าหนูรายนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดเยาวชน เป็นหนึ่งในดาวรุ่งปีศาจแดงที่มีอนาคตสดใส และน่าจับตามอง โดยเจ้าตัวได้ประเดิมสนามชุดใหญ่เมื่อลงเล่นแทนฮวน มาต้าในนาทีที่ 83 ในเกมสุดท้ายของ ฤดูกาลที่แล้ว และลงสนามช่วยทีมปีศาจแดง ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในขณะนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา