9 มี.ค. 2022 เวลา 17:46 • สุขภาพ
การสร้างกิจวัตรที่มีผลล่อใจทำไห้เราอยากทำกิจวัตร
วิธีหนึ่งในนั้นคือ การ โยงกิจวัตรที่น่าเบื่อ มาไว้กับกิจวัตรที่น่าปราฐนา เช่น
เราจะได้เล่นเกมหลังจากที่อ่านหนังสือจบ 1 บท
เราจะได้กินอาหารที่อร่อยหลังจากเรา ออกกำลังกาย และอาบน้ำ
เราจะได้ดูทีวี หลังจากเราวิ่งจ๊อกกิ้งเสร็จ
โฆษณา