9 มี.ค. 2022 เวลา 17:54 • การศึกษา
หลักการเรียนรู้ได้เร็ว
ส่วนตัวของผม เมื่อศึกษาแล้วเข้าใจ
เราลองนำเรื่องนี้ไปสอนผู้อื่นครับ
ในด้านการเขียนบล๊อคหรือ การอธิบายผ่านวีดีโอยูทูบ
ลองดูสิ่งที่เราสอน
ถ้าเราเข้าใจสิ่งนั้นมากพอ เราจะอธิบายสิ่งนั้นออกมาด้วยภาษาที่เข้าใจได้งายครับ
ถ้าการสอนเรายังไม่สมบูรณ์หรือยังขาดความรู้อะไรไป
ไห้เรากลับไปศึกษาสิ่งนั้นเพิ่มเติมครับ
และอย่าสุดท้าย ทำซ้ำๆครับ
เป็นกำลังใจไห้ไม่หยุดการเรียนรู้นะครับ
โฆษณา