15 มี.ค. 2022 เวลา 04:10 • สุขภาพ
สวัสดีเราชื่อแพร ชื่อจริงเราคือ น.ส อรไพลิน คำคูณเมือง เราอายุ19ปี
ถ้าพูดถึงครอบครัวเราก็ เราอยู่กับแม่และหลานอยู่ด้วยกันสามคนส่วนพ่อกับพี่
ไปทำงานต่างจังหวัด
เวลาว่างเราชอบดูหนังและชอบเล่นเกมแล้วแล้วก็ชอบฟังเพลงแล้วเราก็ชอบหนังซีรีย์ด้วยนะแล้วเราก็ชอบทำอาหารด้วย
เกมที่เราชอบน่าจะเป็นเกมชอบแว(Subway Surfers PC) เราชอบเล่นเวลาว่างง
อาหารที่เราชอบคือ
*ข้าวพัด
*สุกี้
*มาม่า
*ก๋วยเตี๋ยว
รายวิชาที่เราชอบ
*ภาษาไทย
*พละ
*โลกดาราศาสตร์
กีฬาที่เราชอบ
* แบตมินตัน
*ตะกร้อ
มหาลัยที่ฉันใฝ่ฝันอยากเข้าก็มี
*มหาลัยสารคาม
*มหาลัยขอนแก่น
*มหาลัยกาฬสินธุ์
ขอจบการนำเสนอแนะนำตัวแค่นี้ค่ะขอบคุณค่ะ🙏🙏✌
โฆษณา