16 มี.ค. 2022 เวลา 02:00 • บ้าน & สวน
ชมบ้านสีพาสเทลสวยหวาน 4 หลังที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกนำสีพาสเทลมาตกแต่งบ้าน แต่ละหลังเลือกใช้โทนสีได้สวยละมุน ดูอบอุ่นและน่าอยู่ไม่น้อย และยังเติมเสน่ห์ด้วยข้าวของที่มีกลิ่นอายวินเทจนิดๆ หรืองานฝีมือน่ารักๆ ซึ่งส่งเสริมบรรยากาศของบ้านให้ดูน่าอยู่ยิ่งขึ้น มาพักตาพักใจไปชมบ้านสีหวานกันเถอะ
บ้านสีฟ้าพาสเทลสดใสท่ามกลางสีเขียวของต้นไม้ใบหญ้า ภายในบ้านเปิดโล่งต่อเนื่องกันทั้งหมดตามความต้องการของเจ้าของบ้านที่อยากสร้างบ้านที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมด้วยกันได้ โดยมีมุมครัวเป็นไฮไลต์สำคัญของบ้าน
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณชิดชนก บัวขาว
ชมมุมอื่นๆของบ้านหลังนี้ >> https://bit.ly/3uoImYW
บ้านชั้นเดียวแนวไทยประยุกต์ที่ได้อายกลิ่นคันทรีนิด ๆ ในโทนสีพาสเทลสวยหวาน เด่นด้วยการเลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวมือสองแนววินเทจที่ดูเข้ากับบ้าน เจ้าของบ้านเล่าว่าชอบย้ายข้าวของไปมาเรื่อย ๆ เพราะสนุกกับการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้บ้าน นอกจากนี้ยังชื่นชอบการดูแลต้นไม้และสวน ซึ่งมีส่วนช่วยป้องกันเรื่องแดดและความร้อนเข้าบ้าน เพราะพอมีสวนบ้านก็เย็นขึ้น มองไปทางไหนก็สบายตามากขึ้น
เจ้าของ : คุณพเยาร์ วงศ์สุวานิช
ชมทุกมุมของบ้านหลังนี้ >> https://bit.ly/2QQCLNr
บ้านตึกแถว 2 ชั้นครึ่งหน้าตาธรรมดาที่รีโนเวตให้กลายเป็นบ้านพักอาศัยผสมกับการเปิดเป็นโฮมคาเฟ่เล็ก ๆ บรรยากาศภายในคุมโทนด้วยสีชมพูพาสเทลอ่อน ๆ ที่ดูสวยละมุนตา ความพิเศษของบ้านหลังนี้อยู่ที่บรรยากาศอันแสนอบอุ่นด้วยของตกแต่งที่เป็นงานฝีมือ ดูมีเสน่ห์อย่างเรียบง่าย และทำให้บ้านดูน่ารักน่าอยู่
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณจักรพันธุ์ บุษสาย และคุณวาสิฎฐี ลาธุลี
ชมทุกมุมของบ้านหลังนี้ >> https://bit.ly/3ukXfLY
จากความทรงจำวัยเด็กที่ชื่นชอบนิทานเรื่องต่าง ๆ เป็นทุนเดิมของเจ้าของบ้าน ส่งต่อมายังลูกสาว ทำให้ทาวน์โฮมหลังนี้มีความสดใสแทรกด้วยตัวการ์ตูนตามมุมต่าง ๆ ในบ้าน เต็มไปด้วยรายละเอียดสวยหวานปนความน่ารักที่บ่งบอกตัวตนของทั้งคู่มากที่สุด ซึ่งบรรยากาศภายในก็แทบไม่รู้สึกเลยว่าที่นี่เป็นบ้านทาวน์โฮม เพราะมีการจัดสเปซใช้งานที่ลงตัวและทำงานบิลท์อินอย่างเรียบร้อย ทำให้บ้านดูกว้างขวางและน่าอยู่ อีกทั้งยังเลือกใช้โทนสีพาสเทล ทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
เจ้าของ : คุณณัฐินี หิรัญอัศว์ และเด็กหญิงอารียา อะยะวงศ์
ออกแบบ : คุณนภาภรณ์ โพธิรัชต์
ชมทุกมุมของบ้านหลังนี้ >> https://bit.ly/3fIKUMn
อ่านในรูปแบบเว็บไซต์ >> https://bit.ly/3um3PSr
เรียบเรียง: tarnda
ภาพ: คลังภาพบ้านและสวน นิตยสาร my home
คลังสาระความรู้เรื่องบ้านและพรรณไม้ยังมีอีกมากมาย อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ www.baanlaesuan.com
โฆษณา