16 มี.ค. 2022 เวลา 14:23 • ปรัชญา
⛔️หลีกเลี่ยงการตัดสินผู้อื่น....
สิ่งเหล่านี้เป็นพลังงานด้านลบ
เรารู้ดีว่าไม่มีใครทำให้เราถูกใจได้ทั้งหมด แม้แต่ตัวเราก็เช่นกัน
#เราก็สามารถทำถูกใจใครได้ทั้งหมด
แต่ละคน มีประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน #เราไม่สามารถตัดสินชีวิตใครจากแค่ประสบการณ์ที่เรามี
เราไม่รู้ว่าแต่ละคน ผ่านอะไรมาบ้าง เจออะไรบ้าง แม้แต่ตัวเรา คนอื่นก็ไม่รู้ ในชีวิตของเรา
ถ้าเราเข้าใจ เราจะให้อภัยได้ง่าย เราจะสบายใจขึ้น
แม้แต่ถ้ามีคนอื่นมาตัดสินเรา #เราจะไปต่อได้ไวจากทุกเรื่อง
และความสุขจะเกิดกับเราง่ายขึ้น 🙂
#จักรวาลแห่งนี้ไม่เคยตัดสินใคร ทุกสิ่งที่ทุกคนทำ จะได้รับผลตามสิ่งที่ทำและพลังงานที่เขาส่งออกไปเสมอ (กฏแห่งกรรม กฏหมาย กฏแรงดึงดูด)
เราแค่ทำหน้าที่ในชีวิตของเราอย่างดีที่สุด
ด้วยรัก
#มิ้มมายด์ 💛
โฆษณา