18 มี.ค. 2022 เวลา 03:00 • ธุรกิจ
DellEMC PowerProtect Cyber Recovery คือ โซลูชั่นที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถรับมือกับการถูกคุกคามจากอาชญากรรมทางไซเบอร์แบบเทิร์นคีย์บน On-Premises
4
และเป็นโซลูชั่นรายแรกที่ได้รับการรับรองโดย Sheltered Harbour องค์กรอุตสาหกรรมที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งเน้นที่การสร้างความปลอดภัยและกู้คืนข้อมูลจากอาชญากรรมทางไซเบอร์ให้กับภาคอุตสาหกรรมทางการเงิน
3
5 ขั้นในการทำงาน PowerProtect Cyber Recover ดังนี้
1. ซิงค์ข้อมูลสำคัญไปเก็บรักษาในห้องนิรภัยดิจิทัล และแยกข้อมูลออกจาก Production โดยอัตโนมติด้วย Air Gap
1
2. สร้างสำเนาข้อมูลขึ้นมาในห้องนิรภัยดิจิทัล
3. สำเนาข้อมูลถูกปกป้องเพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ตั้งใจหรือตั้งใจเพื่อทำลายข้อมูล
4. CyberSense ทำการสแกนจัดทำ index เนื้อหาเต็มรูปแบบของข้อมูลที่อยู่ในห้องนิรภัยดิจิทัล เพื่อยืนยันว่าข้อมูลมีความสมบูรณ์และแจ้งเตือน หากพบว่าข้อมูลมีโอกาสเสียหาย
5. สามารถกู้คืนข้อมูลจากใน ห้องนิรภัยดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการทดสอบหรือเมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้น
ทำไมต้องมี Cyber Recovery?
ทุกท่านคงได้ยินข่าวการโจมตีทางไซเบอร์ของ ransomware และความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ การโจมตีดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำลาย ขโมย หรือเข้ามาเพื่อขอประนีประนอมข้อมูลอันมีค่าขององค์กรธุรกิจ โดยมีลักษณะเป็นการเรียกค่าไถ่
ปัจจุบันการโจมตีได้รวมถึงข้อมูลสำรองอีกด้วย ดังนั้นการปกป้องข้อมูลสำคัญขององค์กรธุรกิจและสามารถกู้คืนข้อมูลได้ถูกต้องตามต้องการและสมบูรณ์ เพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถกลับมาดำเนินงานได้ปกติอีกครั้งจึงเป็นหัวใจสำคัญหลังจากการถูกโจมตี
ภาพรวมการทำงานของโซลูชั่น PowerProtect Cyber Recovery
สมัครตัวแทนจำหน่าย
โทร. 02-020-3003
โฆษณา