18 มี.ค. 2022 เวลา 00:02 • ความคิดเห็น
ถ้าเรามีเงิน เราก็สามารถเอาเงินไปจ้างคนมาช่วยทำนั่นทำนี่ได้ และคนเหล่านั้นก็จะอยู่กับเราไปตลอดที่เรามีเงินจ้าง เราก็จะมีทั้งเงินและคน
แต่ถ้าเรามีแต่คนและไม่มีเงินจ้างหรือเลี้ยงดู คนพวกนั้นก็จะไม่อยู่กับเรา สุดท้ายเราก็ไม่เหลืออะไรสักอย่างเดียว หรือจะเอาคนไปขายแลกเอาเงินมา ก็เจอข้อหาค้ามนุษย์อีก วู้!
1
สรุปว่าเงินสำคัญกว่าคนครับ อย่าน้อยใจไปเลย ยอมรับความจริงซะ คนเราไม่มีค่าอะไรหรอกครับ ไปงานแต่ง งานศพ งานบวช ให้คนไปใช้แทนซองเขาก็ไม่เอา เขาเอาซองครับ เชื่อผมเถอะ
1
โฆษณา