18 มี.ค. 2022 เวลา 05:50 • อาหาร
13/03/2565 ได้มีโอกาสไปเที่ยวเขาค้อเป็นครั้งแรก และเราได้ค้นหารีวิวต่างๆ อย่างเช่นสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ตอนนั้นเป็นเวลาเที่ยงพอดี และเราก็หิวข้าวมากหลังจากที่ตระเวนไปเที่ยวและถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆตั้งแต่เช้า เราก็เลยบอกแฟนว่า แวะกินอาหารที่นี่แหละเราจะได้ถ่ายรูปด้วย พอไปถึงร้านเราก็ได้เลือกที่นั่งเป็นชั้นข้างบน เราขอเมนูกับพนักงานและตัดสินใจสั่งเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูอันนี้จะมี 2 ราคาชุดใหญ่กับชุดเล็กแต่เราไปกับแฟนแค่ 2 คน ก็เลยตัดสินใจสั่งชุดเล็ก สักพักพนักงานนำอาหารมาเสิร์ฟตามภาพจะมีเส้นก๋วยเตี๋ยว หมูชุดเครื่องปรุง ลูกชิ้น ผักต่างๆ และมีหม้อใส่น้ำแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ให้สำหรับลวกก๋วยเตี๋ยว และอีกฝั่งเป็นน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ เราสามารถสั่งเส้นหรือหมูหรือเนื้อเพิ่มได้ รสชาติถือว่าอร่อยเลยทีเดียวราคาสำหรับชุดนี้ 599 บาท #พีโน่ลาเต้
โฆษณา