20 มี.ค. 2022 เวลา 14:47 • หนังสือ
สวัสดีครับ วันนี้ ผมจะมาว่าด้วย "ชีวิตเรา" ทุกคน เคย มี คำถาม นี้ ในใจ ไหมครับ ว่า ทำไม? คน เรา เกิด มา ถึง มี อะไร ๆ ไม่เท่า กัน บาง คน เกิด มา ไม่ต้อง ดิ้น รนอะไร กะ อยู่ สุข สบาย ได้สิ่งที่ต้องการ มาง่ายๆ บาง คน เกิด มา ต้อง ดิ้นรน ทุก อย่าง อยากได้ สิ่งที่ต้องการ กะต้องลำบาก ก่อนถึง จะ ได้ ทำไม? ทำไม? ทำไม? ครับ หรือ อย่างที่ เขาๆพูดกัน เพื่อ ปลอบใจ ตัวเองว่า " คนเราทำบุญมาไม่เท่ากัน " แต่ เรื่องนี้มันจริง หรือ ??? อืมมมม แต่ กะคงจะ ใช่ละ มั้ง เพราะ สุดท้าย จะจริง หรือ ไม่จริง เรา กะต้องดิ้นรน และเดินต่อไป ข้างหน้า ให้ได้ เพราะยังไง มัน กะคือ "ชีวิตเรา" ยังไงครับ
โฆษณา