21 มี.ค. 2022 เวลา 08:11
คนแปลกหน้าที่พิเศษ ♡
19/03/2022 - 20:29 น. เริ่มต้น
คุณเคยตกอยู่ในภวังค์ของใครสักคนไหม?
คนธรรมดาคนนึงที่ผมได้บังเอิญไปรู้จัก เขาแตกต่างจากคนอืื่นมากๆเลยครับ เขาพิมพ์เลข5ไม่เกิน4ตัว ไม่ใช้อีโมจิ ไม่มีอีโมติคอนต่อท้ายข้อความ แถมเขายังคุุุุยไม่เก่งอีกด้วยครับ
วันแรกที่รู้จักกันเขาบอกกับผมให้เป็นตัวเอง แต่ผมเกรงว่าถ้าผมเป็นตัวเองแบบเต็ม100 คุณเขาจะตกใจเอานี่สิครับ😅 ผมรู้สึกประทับใจกับความคิดและความเป็นผู้ใหญ่ของเขามากๆ ตอนแรกผมท้อแล้วนะเพราะเขาค่อนข้างที่จะเข้าถึงยากมากๆ
แต่ผมไม่ยอมแพ้หรอกครับ เพราะอะไรผมก็หาเหตุผลมาตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมผมต้องพยายามยัดตัวเองเข้าไปในความสัมพันธ์คนหนึ่งเย็นชาส่วนอีกคนที่โครตจะปัญญาอ่อน
ผมเคยถามเขาว่าเขาชอบนางเงือกหรือเปล่า คำตอบคือไม่ครับ🥲 ใจผมเสียมากเพราะไม่คิดว่าเขาจะตอบตรงขนาดนั้น แต่เขาก็พิมพ์ต่อมาพร้อมกับประโยคที่ว่า เขาชอบบาร์บี้
สนทนาดำเนินมาเรื่อยๆจนผมคิดว่าเขาน่าจะสนิทกับผมได้แล้วประมาณ20%ได้ เพราะด้วยนิสัยที่เข้าถึงยากบวกกับคุยไม่เก่ง ทำให้เขาหาเรื่องมาชวนคุยกับผมยากมากๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะผมโม้เก่งๆถึงขั้นที่เพื่อนไล่หนี ผมสามารถทำให้สนทนาไปต่อได้โดยที่หัวใจผมฟูฟ่องไปกับมัน
20/03/2022 เขาทักมาตอน10โมงกว่าๆพร้อมกับขอคำแนะนำเมนู ในหัวของผมโล่งมากครับเพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมกินเขาจะชอบหรือเปล่า ผมคิดอยู่นานก่อนจะบอกเมนูข้าวผัดไข่ง่ายๆไป ผมไม่คิดว่าเขาจะสนใจมันด้วยซ้ำแต่เขากลับสนใจเมนูข้าวผัดไข่ซะงั้น
มีอย่างนึงที่ผมค่อนข้างจะสงสัยในตัวของเขา ผมถามเขา2รอบ แต่เขาก็ไม่ตอบผมเลยทั้ง2รอบ ทุกครั้งที่เวลาเราคุยกันแล้วชั่วโมงกับนาทีมันตรงกัน เขาพิมพ์ส่งเข้ามาในแชทของผม เช่น 14:14 , 15:15 ผมเก็บข้อสงสัยนี้มาคิดอยู่ตลอดจนต้องทักหาเพื่อนอีกหลายคน แต่คำตอบก็ปัญญาอ่อนจนสมกับเป็นเพื่อนผม
เราพึึ่งจะได้คุยกัน บทสนทนาไม่เยอะ แต่ผมกลับรู้สึกว่าเขามีอะไรที่น่าค้นหามากๆ เขาใช้คำที่อบอุ่นและน่ารักมากๆมาคุยกับผม สนทนาของเรามันทำให้หัััััััััััวใจของผมมีสายรุ้งและผีเสื้อบินเต็มไปหมด เขาบอกกับผมว่าผมน่ารักและแปก ซึ่งมันก็เรื่องจริงแหละครับ😅
เขาอายุห่างกับผม2ปี ซึ่งแน่นอนคุณเขาโตกว่า เขาบอกกับผมว่าเด็ก แล้วก็ทำเหมือนกับผมห่่่่่างกับเขาเป็น10ปีได้ เป็นคนที่มีบุคลิกเหมือนพระเอกนิยายซึนๆแบบ300% แต่คุณเขาน่ารักมาก ขี้เล่นเป็นบางครั้งซึ่งมันมีเสน่ห์ดึงดูดมากครับ
ผมชอบไปทำตัวปัญญาอ่อนใส่เขาเสมอ เขาก็มักจะบอกผมแปก แต่ก็บอกให้ผมเป็นตัวของตัวเอง ตบท้ายด้วยประโยคที่ว่าผมแปกจนน่ากลัว😭
เขาบอกกับผมว่าให้เรียกชื่อเขาแทนคุณ ผมเลยให้เขาเรียกชื่อผมแทนคำว่าเธอ ผมชื่อย่าหนานครับ แล้วเขาเป็นคนเดียวที่เรียกผมย่าแล้วผมไม่โกรธ ผมบอกกับเขาว่าผมยกเว้นเขาเอาไว้แค่คนเดียวเป็นกรณีพิเศษ
20/03/2022 เป็นวันที่เราละลายพฤติกรรมกันเยอะมากครับ คุณเขานอนเร็วเพราะป่วย ผมไม่อยากกวนเลยปิดท้ายสนทนาโดยการส่งเพลง Butterfly-umi ให้กับเขา เขาอ่านเร็วมากและหายไปฟังเพลงสักพัก ก่อนจะกลับมาพร้อมกับเพลงของ Taylor swift คือเพลง Enchanted
เป็นคนที่ผมไม่เคยเจอกับการบอกฝันดีแบบนี้มาก่อน เขาบอกกับผมว่า หลับไม่ฝันนะครับ ซึึ่งผมแปลกใจเล็กน้อยก่อนจะบอก หลับไม่ฝันเหมือนกันครับ กลับไปให้เขา บทสนทนาจบที่ตรงนั้น
ผมนั่งยิ้มให้กับความหมายของเพลงแทบจะทั้งวัน ผมไม่เคยอินเพลงนี้เลย จนเขาส่งให้ จู่ๆเพลงมันก็เพราะขึ้นมาแบบ300%ซะอย่างงั้น แหะๆ
เขาเป็นบอทเปิดใหม่ที่แอดผมมาก่อน แต่ผมเป็นคนทักไปป่วนเขา ทุกอย่างดำเนินมาเรื่อยๆจนถึงวันนี้ 21/03/2022 เขาหายไปทั้งวันเลยครับ🥲 เขาอาจจะไม่ว่างหรืออาจจะกำลังรักษาอาการป่วยอยู่
วันนี้คุณยิ้มหรือยังครับ ขอให้สดใสเหมือนกับท้องฟ้าในวันนี้นะ อยากให้หัวใจของคุณมีสายรุ้งและก้อนเมฆ ไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร แต่ขออย่าแตกสลายและอย่าให้มีฝนตกในใจเลยนะครับ
แด่คนแปลกหน้าที่พิเศษ♡
โฆษณา