22 มี.ค. 2022 เวลา 03:17 • ธุรกิจ
รายการ “SMART SMEs” ประจำวันอังคารที่ 22 มีนาคม2565
ช่วงที่ 1 : “นวัตกรรมเสาเข็มลดเสียงรบกวน (เข็มเหล็ก)”
1
นวัตกรรม "เข็มเหล็ก" เสาเข็มเหล็กแบบสกรู ที่ตัดปัญหาเรื่องเสียงรบกวน ไม่ต้องขุดดินให้หน้างานเลอะเทอะ ลดเวลาการทำงาน และลดแรงกระแทก ที่อาจสร้างความเสียหายให้สิ่งปลูกสร้างข้างเคียง แถมคุมงบง่าย จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่บานปลาย
ผู้ให้สัมภาษณ์ : คุณประเสริฐ ธรรมมนุญกุล (คุณประเสริฐ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด
Website : www.kemrex.com
Instagram : kemrex.official
ช่วงที่ 2 : รายการข่าวสารที่น่าสนใจในรอบวัน
ช่วงที่ 3 : “THE INNOVATOR เสริมไอเดียสร้างธุรกิจด้วยนวัตกรรมแตกต่างจากคู่เเข่งเเละตอบโจทย์ลูกค้า”
“ZIPSTITCH”
นวัตกรรมการรักษาบาดเเผล อาทิตย์นี้เราจะมาพูดคุยกันถึงนวัตกรรมการเเพทย์ใกล้ตัว ที่ทุกคนอาจจะเคยตั้งคำถามในใจ ว่าจะทำอย่างไรให้เเผลหายเร็วขึ้น เเผลสวย ZIPSTITCH เป็นนวัตกรรมการรักษาบาดเเผลที่ ช่วยให้เเผลประสานโดยเร็วเเละลดโอกาสการติดเชื้อจากการสัมผัสกับภายนอก
ผู้ให้สัมภาษณ์ : ผศ. ดร. สุทธิกร กิ่งเเก้ว ที่ปรึกษา THE INNOVATOR และผู้บริหารโครงการสำนักงานศูนย์วิจัยและให้ คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 8 นวัตกรรมตอบโจทย์ธุรกิจ เจ้าของหนังสือ 8 นวัตกรรมตอบโจทย์ธุรกิจ
ร่วมสนุกตอบคำถาม : ขอให้เล่าสั้นๆ ไม่เกินสิบประโยค ว่ารายการส่วน THE INNOVATOR วันนี้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้อย่างไร ทางรายการจะตัดสินเลือกสองท่านที่ตอบคำถามโดนใจมากที่สุดจะเป็นผู้โชคดีได้รับหนังสือ 1 เล่ม มี 2 รางวัล
(คำตอบไหนโดนใจ ผศ. ดร. สุทธิกร กิ่งเเก้ว อาจารย์จะคัดเลือกผู้โชคดีและจัดส่งให้คนที่ตอบคำถามโดนใจนะคะ )
#Smesmedee #samapornChukit #สมาพร ชูกิจ #SMARTSMEs #KEMREX #Kemrexfanpage #kemrex.official #theinnovator.th #THE INNOVATOR
โฆษณา