22 มี.ค. 2022 เวลา 08:51 • การเมือง
จงกล้าหาญ ที่จะรักคนที่ถูกรุมเกลียด
อย่างไร้เหตุผล จงกล้าสงสัย
คนที่ถูกรักเทิดทูน อย่างงมงาย"
ในวันนี้พวกเราได้รับข่าวร้ายจากต่างแดน ข่าวร้ายนั้นก็คือทางเราได้สูญเสียบุคลากรชั้นดีไปหนึ่งคน บุคคลท่านนั้นคือ “คุณวัฒน์ วรรลยางกูล” นักเขียนมากฝีมือ และเป็นหนึ่งในนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่โดนคดีมาตรา 112 จนต้องทำการลี้ภัยทางการเมืองไปยังประเทศฝรั่งเศส
.
คุณวัฒน์ วรรลยางกูล เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่พวกเราทะลุฟ้านั้นรู้จักชื่อเป็นอย่างดีในฐานะผู้ที่ต้องทำการลี้ภัยด้วยกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม พวกเราขอเสียความเสียใจอย่างถึงที่สุดต่อการจากไปของคุณวัฒน์ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของท่านด้วยเช่นกัน ในฐานะของสหายร่วมอุดมการณ์ทางการเมือง พวกเราจะขอสานเจตนารมณ์ของคุณวัฒน์ต่อไป เพื่อนำยุคสมัยใหม่มาสู่ประเทศไทยให้ได้ในเร็ววัน
Rest In Peace สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ
22 Mar,2022
#ทะลุฟ้า
#วัฒน์วรรลยางกูร
โฆษณา