22 มี.ค. 2022 เวลา 12:16 • นิยาย เรื่องสั้น
เมื่อไม่นานมานี้เป็นวันปัจฉิมของพี่ม.6เป็นวันสอบวันสุดท้ายและเป็นวันที่เราตั้งใจจะฝากของปัจฉิมไปให้พี่ที่เราชอบเลยวุ่นวายไปหมด แต่เรื่องดีๆในวันนั้นเริ่มจากตรงนี้ค่ะ
หลังจากครูปล่อยตัวพี่ๆเข้าซุ้มก็มีเด็กม.5อย่างพวกเรายืนต้อนรับสองข้างทางเพื่อมอบดอกไม้ ครูบอกว่าอย่าให้ดอกไม้ซ้ำให้ให้คนที่ยังไม่มี รุ่นพี่ที่เดินมาก่อนได้ดอกไม้แล้วรวมถึงคนที่เราชอบก็ด้วย เราจึงรอมอบดอกไม้ให้พี่ที่ยังอยู่ข้างหลังแต่จู่ๆคนที่เราชอบก็เดินมาหาหน้าตายิ้มแย้มพร้อมยื่นมือมาให้ เราทำอะไรไม่ถูกเลยยื่นดอกไม้ให้พี่เค้าค่ะ ตอนนั้นคิดว่าจะวูบให้ได้ เย็นวันนั้นของที่เราให้ไปได้ไปอยู่ในสตอรี่เฟสบุ๊คพี่เค้าด้วย รู้สึกว่าตัวเองโชคดีจนอยากตะโกนออกมาเลยค่ะทุกคน T T
โฆษณา