22 มี.ค. 2022 เวลา 14:44 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แนะนำ​ดารา​AV​หน้าใหม่​ Aoi Ichino สาววัย32ปี สาเหตุ​ที่มาเป็นนางเอกAVเพราะอยากประชดสามีเก่า ที่แอบนอกใจเธอ พร้อมกับไฟหน้าคัพG
1
ขอบคุณภาพ Madonna-av.com
อาโออิจัง เธอเคยแต่งงาน และอยู่​กินกับสามีมาได้6ปี เธอได้รับความรักเป็นอย่างดี แต่ล่าสุดเธอเพิ่งเลิกกับสามี เพราะเธอจับได้ว่าสามีของเธอนอกใจ เธอเล่าต่อไปว่าเธอไม่มีลูก ช่วงแต่งงานใหม่ๆ เธอมี​เซ็กซ์​กับสามีเป็นประจำ​ แต่ช่วงปีหลังเธอมี​เซ็กซ์​กับสามีน้อยลง อาทิตย์​ละครั้งถึงสองครั้ง และเธอจับได้ว่าสามีของเธอมีสาวอื่น เธอเลยอยากหาความบันเทิง​ให้กับตัวเธอบ้าง เธอเลยสนใจมาเล่นหนังAV
ขอบคุณภาพ Madonna-av.com
สาเหตุที่เลือกประชดสามีเก่ามาเล่นAV เพราะ​ว่าเธอสนใจวงการAVมาตั้งแต่สมัยเรียน ฉันมีความปรารถนา​ในการเป็นนางเอกAVสักครั้ง เธอได้ติดตามYua Mikami​ ทางช่องทาง​Instagram และYoutube ของมิคามิ เธอบอกว่าชอบมาก และเห็นการพัฒนา​ด้านต่างๆ ทั้งความสวยความสามารถ​ เธอเลยอยากพัฒนา​และเป็นดาวเปล่ง​ประกายให้เหมือนกับมิคามิจัง
1
ขอบคุณภาพ Madonna-av.com
Aoi Ichino เธอเกิด16 กันยายน 1989 ปัจจุบัน​อายุ 32 ปี สัดส่วน​ของเธอ​ หน้าอก 93cm เอว 59cm และสะโพก90cm เธอมีไฟหน้าขนาดใหญ่คัพ G ส่วนสูง 165cm เธอจะเปิดตัวกับค่ายMadonna กับรหัสJUL-899 ในวันที่ 18 มีนาคม​ 2022
ขอบคุณภาพ Madonna-av.com
สามารถ​ติดตาม​ผลงานเธอได้ทางช่องทางTwitter : @ichino_aoi
2

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา