23 มี.ค. 2022 เวลา 03:51 • ความคิดเห็น
เจ้านาย+เพื่อนร่วมงาน+ความรู้สึกกับงานที่ทำอยู่
สำหรับเรา 3อย่างนี้คือสาเหตุที่ทำให้ลาออกค่ะ
ถ้า3อย่างนี้ไม่ดี แล้วยังสู้อยู่ต่อ จะเป็นปัญหา(สำหรับเรานะคะ) เรื่องอารมณ์ในการทำงานค่ะ ตื่นมาไม่สดใส ทำงานจบไปวันๆ ชีวิตไม่เอ็นจอย รอวันหยุดอันน้อยนิด
แต่ถ้า3อย่างนี้ดี ต่อให้งานเหนื่อย แต่เราจะแฮปปี้ค่ะ เพราะสภาพแวดล้อม และคนใกล้ตัวเราดี +เรามีความรู้สึกที่ดีกับงานที่ทำค่ะ
ถ้าได้2ใน3ข้อนี้ ก็ถือว่าไม่แย่นะคะ
แต่ถ้า1ใน3 ก็ลองชั่งใจดูค่ะ ว่าถ้าลาออกเราจะทำอะไรต่อ วางแผนหลังลาออกยังไง และก็ไม่ต้องรู้สึกผิดนะคะถ้าอยากจะออกจริงๆ ถ้าคุณวางแผนเรียบร้อย (รับมือกับช่วงเปลี่ยนงาน หรือระหว่างรองานใหม่ได้)
ขอให้คุณเจองานที่ดีและแฮปปี้นะคะ
โฆษณา