26 มี.ค. 2022 เวลา 02:06 • การตลาด
มีหลายเหตุผลที่ทำให้ใครบางคนทำบางอย่างจนสำเร็จ และก็มีอีกนับร้อยเหตุผลที่ทำให้ใครหลายคนทำมันไม่สำเร็จ
.
.
และคำว่า "ไม่รู้" นี่แหละเป็นศัตรูของความก้าวหน้าหรือความสำเร็จเลยก็ว่าได้ เพราะการทำอะไรครึ่งๆกลางด้วยความรู้เดิมบางครั้งมันไม่เพียงพอมันจึงทำให้เราไม่กล้าที่จะทำเพราะไม่มีความมั่นใจ
.
.
ยกตัวอย่างง่ายๆถ้าคุณมีเงินเก็บสักก้อนอาจจะไม่เยอะมากมายอะไรแต่คุณก็อยากทำให้เงินมันงอกเงยต่อยอดให้คุณ
.
.
แต่ด้วยความไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปทำอะไรลงทุนอะไร และความกลัวเงินหมดถ้าทำไม่ได้มันเข้ามาในความคิดมันก็เลยทำให้คุณกอดเงินไว้อย่างเดิม จริงอยู่ที่เงินยังอยู่แต่ไม่เพิ่มเพราะ "ขาดความรู้" ที่จะสร้างมันต่อ
.
.
อยากเทรดให้ได้กำไรเหมือนคนอื่นเค้าแต่ไม่มีความรู้เข้าไปก็จบ ....อยากขายอสังหาแต่ไม่รู้กระกวนการก็ขายไม่ได้...อยากออกมาสร้างตัวตนขายสินค้าได้ผลิกชีวิตเหมือนคนอื่นเค้าแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงโปรเจคก็พับกระดานไปเหมือนเดิม...คุณเห็นหรือไม่ว่า "ความไม่รู้" มันแพงกว่า "ค่าความรู้" มากมายนัก อย่าได้เสียดายเงินที่มันจะมาทำให้คุณรู้มากขึ้นเพราะความรู้จะสร้างเงินก้อนใหญ่ให้คุณกลับคืนมาเอง
.
.
แจ๊ค หม่า เคยพูดไว้ว่า "การลงทุนที่ดีที่สุดของผมในตอนที่ผมยังไม่มีเงินคือผมลงทุนไปกับความรู้ของผมและความรู้ของผมก็สร้างธุรกิจให้ผมอย่างทุกวันนี้"
.
.
และวันนี้ธุรกิจความรู้เป็นอีกธุรกิจหนึ่งกำลังมาแรงเพราะผู้คนต้องการความรู้ไปพัฒนาตัวเอง คุณก็สามารถสร้างธุรกิจความรู้ได้เช่นกันถ้าคุณ "รู้วิธี" ในคอร์ส "สอนทำคอร์สออนไลน์สร้างเงิน" แอ๋มจะเปิดสอนวันที่ 4 เมษานี้เป็นวันแรก เรียนกัน 10 ครั้ง คุณจะรู้กระบวนการทำทุกอย่างโดย"ลองถูก"อย่างเดียวไม่ต้องลองผิดลองถูกให้เสียเวลา
.
.
สนใจรับสิทธ์ิราคาพิเศษ ทักไปที่ไลน์ @iammlearning แล้วพิมพ์ "ขอสิทธิ์พิเศษ" ได้เลยค่ะ
.
ใครอ่านจบพิมพ์ "get" มาให้หน่อยค่า
เขียนโดย #ครูแอ๋ม #iammlearning #ข้อคิด #สอนสร้างตัวตน #สอนทำคอร์สออนไลน์ #สอนพูด
โฆษณา