27 มี.ค. 2022 เวลา 01:30 • การ์ตูน
สวัสดีค่ะ เพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ค่ะ
วันนี้ผู้เขียนมีอนิเมะแนะนำให้กับผู้อ่านทุกท่านกันอีกเช่นเคย นั่นก็คือเรื่อง The Disastrous Life of Saiki K. หรือ ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง (2018) นั่นเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มารับชมไปพร้อมกันเลยค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากTwitter @saikikusuo_PR
The Disastrous Life of Saiki K. หรือ ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง (2018) เป็นอนิเมะโทรทัศน์แนว ตลก แฟนตาซี มีจำนวนตอน ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง 3 season รวม 50 ตอน และไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง : ตื่นขึ้นอีกครั้ง 1 season รวม 6 ตอน ผลิตโดยสตูดิโอ เจซีสตาฟ อำนวยการผลิตโดย Egg Firm ​​​​​​มังงะต้นฉบับเขียนเรื่องและวาดภาพโดย ชูอิจิ อาโซ ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ ชูเอฉะ และได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนรวมเล่มแล้ว 26 เล่มจบ
เรื่องย่อ
ไซคิ คุสึโอะ เด็กหนุ่มที่มีพลังจิตมาตั้งแต่เกิด เรียกได้ว่าพลังของเขาทำได้แทบจะทุกอย่าง เป็นสุดยอดพลังจิต ไซคิสามารถเทเลพอร์ตคนหรือสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ หรือการมีสายตาเอกซเรย์ที่มองทะลุถึงกล้ามเนื้อ แถมเขายังสามารถได้ยินเสียงความคิดของคนอื่น ๆ อีกด้วย นี่เป็นเพียงแค่เศษของความสามารถเขาเท่านั้น แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าไซคิไม่ต้องการพลังจิตนี้เลย เพราะเขาอยากใช้ชีวิตแบบปกติเหมือนคนทั่วไป แต่ก็ดันมีเรื่องน่าปวดหัวจากเพื่อนร่วมชั้นไม่ปกติในโรงเรียนมัธยม PK มาให้เขาใช้พลังจิตจนได้ เรื่องราวสุดวุ่นวายปนความฮาได้เริ่มขึ้นแล้ว
รีวิวจากผู้เขียน
เป็นเรื่องแนวพลังจิตที่ตลกมาก ๆ ค่ะ สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยเลย แถมเอาไว้ฮีลตับหลังจากดูอนิเมะที่เศร้ามาได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอนิเมะแนวเบาสมองที่สนุกสุด ๆ อีกเรื่องหนึ่งเลย เรื่องนี้ใครที่ยังไม่ดูผู้เขียนแนะนำอย่างมากเลย การันตีได้ว่าคุณจะหัวเราะปอดโยกแน่นอน ยิ่งตอนไหนที่มีหัวหน้าห้องไฮโระออกมา ผู้เขียนก็หัวเราะก๊ากจนท้องแข็งตลอต ยิ่งฉากที่พี่แกตั้งชื่อหนูแฮมเตอร์ คือตลกมาก ๆ ฮ่า การดำเนินเรื่องก็ไม่ค่อยมีอะไรมาก เพราะอนิเมะเรื่องนี้เน้นไปที่มุขตลกและชีวิตประจำวันของตัวละครไซคิที่มีพลังจิตซะมากกว่า เรียกได้ว่าดูสบาย ๆ แบบเน้นความฮากันยาว ๆ ไปเลย
📍สามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชัน Netflix
ขอให้สนุกกับการรับชม หากผู้อ่านท่านไหนชอบบทความนี้ของเพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ก็อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ💌
โฆษณา