26 มิ.ย. 2022 เวลา 08:54 • การ์ตูน
สวัสดีค่ะ เพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ค่ะ
วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ มังงะ BL จากสำนักพิมพ์เซนชู (Senshu) ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ได้ไปหาอ่านกันอีกเช่นเคย นั่นก็คือเรื่อง เมื่อไหร่จะรักฉันสักที หรือ Ote o haishaku เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะสนุกแค่ไหน มาติดจามชมไปพร้อมกันเลยค่ะ
เมื่อไหร่จะรักฉันสักที Ote o haishaku
ภาพประกอบจากผู้เขียน
🌻เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของ อาริมุระ ซาโตชิ ชายหนุ่มโรคจิตคลั่งมือขั้นหนัก ที่เรียนอยู่ปี 1 สาขางานช่าง วันหนึ่งในขณะที่อยู่ในห้องสมุดก็ได้บังเอิญมือไปสัมผัสเข้ากับมือของยุอาสะ รุ่นพี่ที่อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน หลังจากนั้นอาริมุระก็คิดไปเองว่านี่คือพรหมลิขิตที่ทำให้ได้พบกับ'มือในฝัน' และแวะเวียนมาหา(มือของ)ยุอาสะทุกวี่ทุกวัน..
เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการคลั่งไคล้เฉพาะส่วนจะลงเอยอย่างไร และสามารถจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่
🌼รีวิวจากผู้เขียน
ผู้เขียนชอบมังงะเรื่องนี้มากแบบมาก ๆ เลยค่ะ ไม่รู้ทำไมถึงชอบขนาดนี้ อาจจะด้วยความที่ตอนจบของเรื่องมันดูมีอะไรที่เป็นคำสัญญา แล้วความที่รุ่นพี่ยุอาสะที่ตอนแรกดูแข็ง ๆ และออกจะรำคาญอาริมุระพอมาตอนท้ายก็เหมือนจะอ่อนลง ผู้เขียนแบบอยู่ภายในใจเป็นหมื่อล้านคำเลยค่ะ พิมพ์มากกว่านี้ไปไม่ได้แล้วเดี๋ยวจะเป็นการ
สปอยค่ะ ฮ่า
ชอบถึงขนาดที่ไปตามหาผลงานเรื่องอื่น ๆ ของคุณนักเขียน Ayu Sakumoto ผู้เขียนเรื่องนี้มาอ่านต่อเลยล่ะค่ะ
🌸ข้อมูล
ชื่อ : เมื่อไหร่จะรักฉันสักที Ote o haishaku
เขียนเรื่อง และวาดภาพ : Ayu Sakumoto
จำนวนตอน : 5 ตอน และตอนพิเศษ 1 ตอน
จำนวนหน้า : 193 หน้า
แนว : โรแมนติก
เหมาะสำหรับ : 18 ปีขึ้นไป
สำนักพิมพ์ : เซนชู พับลิชชิ่ง จำกัด
ราคา : 85 บาท
📍สามารถซื้อหามาอ่านได้จากร้านหนังสือการ์ตูนทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่นซื้อของออนไลน์ต่าง ๆ และเว็บไซต์สำนักพิมพ์ zenshu shop
ขอให้สนุกกับการอ่าน หากผู้อ่านท่านไหนชอบบทความนี้ของเพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ก็อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ🌈
โฆษณา