27 มี.ค. 2022 เวลา 03:08 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเราไม่ได้เป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่เราเลือกที่จะมองโลกในทุกแง่แทนอ่ะค่ะ
เมื่อก่อนเรามองโลกแต่ในแง่ร้าย แต่เราเปลี่ยนไปตอนที่เลือกที่จะมองโลกทั้งสองแง่ แล้วประเมินว่า อันไหนมีโอกาสเกิดเท่าไร
บางทีไม่ต้องมองโลกแง่ดีก็ได้ค่ะ ส่วนตัวสำหรับเรา เราว่ามองโลกในความเป็นจริงดีกว่า :)
โฆษณา