28 มี.ค. 2022 เวลา 04:34 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แนะนำ​ดารา​AVญี่ปุ่น​หน้าใหม่​ Rei Nozomi สาวน้อยน่ารัก ผิวขาวอมชมพู เด็กสาวที่เขินอายจะมาโลดแล่น​ในวงการAV วัย19ปี ชาวเน็ต​ต่างประเทศ​สงสัยว่าเธอเคยเล่นอันเซนก่อนเดบิวต์​หรือป่าว?
2
ขอบคุณภาพ www.faleno.jp
เด็กสาววัย19ปีที่ดูไร้เดียงสา​ ไม่นึกว่าเธอจะมาเป็นนักแสดงAV เป็นคำโปรโมต​ของค่ายFaleno สาวน้อย Rei Nozomi ผู้หญิง​ที่มีผิวขาวอมชมพู​ งานเปิดตัวของเธอ​ดูมีความเขินอายในขณะที่ถ่ายทำผลงานเดบิวต์​ของเธอ เธอมีความน่ารักและสดใส แต่ชาวเน็ตในต่างประเทศ​ที่เป็นคอหนังAV ญี่ปุ่น​ ให้ข้อสังเกต​ว่ามีดาราสาวคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตา​คล้ายเธอมาก เคยแสดงหนังอันเซนใต้ดินมาแล้ว3เรื่อง จะใช่เธอหรือป่าว?
ขอบคุณภาพ Twitter: nozomirei
Rei Nozomi เธอเกิดที่​จังหวัด​คะนะงะวะ ประเทศ​ญี่ปุ่น​เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม​ 2002 เธอสูง 158 cm สัดส่วน​รูปร่าง​ของเธอ หน้าอก​ 83 cm เอว 57 cm สะโพก 86 cm
ขอบคุณภาพ Twitter: nozomirei
เธอเปิดเป็นนัก​แสดง​AVหน้าใหม่​ของวงการAV เมื่อวันที่ 17 มีนาคม​ 2022 กับรหัสหนัง FSDSS-401 กับผลงาน​ที่ชื่อว่า เปิดตัวน้องใหม่วัย19 กับผลงานเด​บิวต์​ของ Rei Nozomi เพื่อนอย่าลืมไปหาชมกันนะ แล้วใครอยากรู้​ว่าเธอเป็นคนเดียวกับที่เล่นหนังอันเซนใต้ดิน​หรือป่าว เม้นข้อความ​มาได้นะเดี๋ยวแอดมินใจดีบอกให้ แต่ในใจแอดมินคิดว่าใช่คนเดียวกันแน่นอน
ขอบคุณภาพ www.Faleno.jp
สามารถ​ติดตาม​เธอ​ได้ที่​ Twitter: https://twitter.com/nozomirei1/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา