28 มี.ค. 2022 เวลา 08:57 • ข่าวรอบโลก
ความรู้สึกเหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ ! เมื่อนักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวญี่ปุ่นอย่าง Karen Kaede ประกาศรีไทร์แบบกระทันหัน
3
งานนี้ทำเอาแฟนๆทั่วโลกรวมถึงตัวผมเองถึงกับช็อกใจหล่นไปถึงพื้น !!
1
เริ่มจากเมื่อ 5 ชั่วโมงก่อนคุณคาเรนได้โพสรูปภาพลงในอินสตาแกรม kaede.karen_life พร้อมข้อความว่า
: นี่เป็นการแจ้งข่าวแบบกระทันหัน ตอนนี้ฉันได้ตัดสินใจรีไทร์ออกจากวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆเพียง 3 ปี แต่ฉันก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนในความสำเร็จของฉัน
: ทั้งค่าย IDEAPOCKET เอเจนซี่และแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนฉันมาตลอด ขอบคุณจากใจจริง
: และตอนนี้ก็ต้องเสียใจพี่จะต้องบอกลาแฟนๆรวมถึงออกจากโซเชียลไปในฐานะของ Karen Kaede และจากนี้เส้นทางใหม่ในอนาคตฉันจะทำมันให้ดีที่สุด
2
บอกตรงๆว่าใจหายมาก เพราะผมก็เป็นหนึ่งในแฟนๆที่ติดตามผลงานของเธอมาอย่างยาวนาน ไม่คิดว่าเธอจะมาประกาศรีไทร์แบบกระทันหันแบบนี้
อีกอย่างคุณคาเรนก็เป็นหนึ่งในระดับท็อปๆของค่าย IDAEPOCKET ที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย (พูดแล้วก็ปวดใจ)
1
และตอนนี้ทางอินสตาแกรมของคุณคาเรนก็ทำการลบภาพออกหมดแล้ว เหลือเพียงแต่ภาพข้อความบอกลา คิดว่าอีกไม่นานก็คงทำการปิดแอคเคาท์ถาวรแล้วล่ะครับ
เอาเป็นว่า ขอให้คุณคาเรนมีความสุขกับทางที่เลือกเดินและประสบความสำเร็จในทุกเป้าหมายที่วางไว้นะครับ และก็หวังลึกๆว่าคุณคาเรนจะยังคงมีผลงาน อื่นๆให้เรามาชมให้หายคิดถึงบ้างนะครับ
ก่อนจากกันไปขอทิ้งท้ายบทความด้วยเรื่องราวเล็กๆของคุณคาเรนนะครับ
1. คุณคาเรนเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 1999 ปัจจุบันเธอมีอายุ 22 ปี และเธอมีสัดส่วนที่สามารถคว้าใจหนุ่มๆได้คือ คัพD32-23-32
2. เธอออกผลงานเรื่องแรกกับค่าย IDEAPOCKET เมื่อปี 2018 และจนถึงตอนนี้เธอฝากผลงานไว้แล้วกว่า 60 เรื่อง และหลายๆเรื่องก็กลายเป็นหนังขึ้นหิ้งไปแล้ว
3. เธอเคยถูกขนานนามว่าเป็นนากเอกที่สวยที่สุดในรอบ 20 ปีของค่าย IDEAPOCKET แล้วตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเธอก็เป็นแนวหน้าของค่ายมาตลอด
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา