3 เม.ย. 2022 เวลา 11:10 • ท่องเที่ยว
เว็บไซต์หาข้อมูลและเปรียบเทียบเกี่ยวกับวีซ่าของประเทศต่างๆ ที่เข้าใจง่ายอยู่
ผมมองว่าหลายคนอาจจะสงสัยเรื่องการไปเที่ยวที่ประเทศต่างๆ
-เป็นคนไทยไปเที่ยว ประเทศไหนต้องขอประเทศไหนไม่ต้องขอ เว็บไซต์นี้พอช่วยได้ครับ
-เป็นนักเที่ยวที่ไม่มีจุดหมายชัดเจน ที่ไหนไปได้ก็ไป ไม่ mind อันนี้ก็บอกได้ครับ
-เที่ยวเป็นคู่ แต่มาจากต่างประเทศกัน หรือมากกว่าคู่ก็ได้ เว็บไซต์นี้จะมีเปรียบเทียบหนังสือเดินทาง ในเว็บไซต์จะมีแท็บ Compare ให้เราเลือกหนังสือเดินทางของเราและของเพื่อน หรือของคู่เราได้
-ประเทศที่คนแต่ละประเทศสามารถไปได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า หรือถ้าต้องขอจะเป็นวีซ่าประเภทใด เป็น Visa on arrival ไหม เป็น eVisa ไหม หรือเป็น ต้องขอ Visa เลย
-ในเว็บไซต์จะมีแท็บ Rank ด้วยเผื่อใครอยากหาความรู้ต่อว่าถือหนังสือเดินทางชาติไหนแล้วไปได้เยอะๆ หรือน้อยๆ ยังไงกันไป
-ส่วนท่านใดถือหนังสือเดินทางสองเล่มแล้ว จะได้มีไอเดียในการใช้ถูกว่าไปประเทศไหนใช้เล่มไหนดี
ผมแนะนำนะครับว่า เรื่องข้อมูลเบื้องต้นอาจจะใช้เว็บไซต์นี้ได้ เพราะสามารถเข้าใจได้ง่ายกับข้อมูลที่เยอะ และตรงจุดไปเลย แต่หากเป็นเรื่องรายละเอียดอื่น หรือวีซ่าประเภทอื่นที่ไม่ใช่วีซ่าท่องเที่ยว ผมแนะนำให้หาข้อมูลในเว็บไซต์ของสถาตทูตในประเทศนั้นๆที่จะไป จะดีกว่าครับ
ยังไงเที่ยวให้สนุกนะครับ :)
โฆษณา