3 เม.ย. 2022 เวลา 13:54 • ปรัชญา
เดินช้าๆ ดีกว่าวิ่งหกล้ม
ชีวิตไม่ได้ง่ายเลยสำหรับเรา บางครั้งก็มีสุขบางครั้งก็มีทุกข์ปะปนกันไป นั่นคือเหตุุผลของชีวิต ชีวิตคือการเดินทางเจอเรื่องดีบ้างร้ายบ้าง เรื่องราวร้ายๆเราก็เก็บไว้เป็นบทเรียนให้เตือนตัวเอง เรื่องราวดีๆเราก็เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ชีวิตคือการเรียนรู้อย่างนึงบทเรียนชีวิตไม่มีปิดเทอมเรียนจนวันตาย บางครั้งเราเดินทางในชีวิตเราก็รู้สึกว่าเปล่า ไร้จุดหมาย เราไม่มีเป้าหมาย ถ้าเราได้มีเป้าหมายเราจะรูสึกว่าชีวิตต้องทำพยายามให้ถึงเป้าหมาย บางทีเราอาจเคว วันใดที่เราหลงทางโปรดอย่าลืมเป้าหมายที่ตั้งไว้ วันนี้หากเธออ้างว้างว่างเปล่าในชีวิตตัวเองรู้สึกเสียหลักจะเอายังไงกับชีวิตต่อ เธอลองนึกถึงสิ่งที่เธอชอบสิ่งที่เธออยากจะทำ ถึงสังคมคนรอบข้างจะบอก ให้เธอทำนั้นสิทำงี้สินั่นคือความคาดหวังความคิดของผู้คนที่อยากจะให้เธอทำในสิ่งที่เขาคิด
โฆษณา