4 เม.ย. 2022 เวลา 03:04 • ไลฟ์สไตล์
การอยู่ร่วมกับคนอื่นเคยเป็นความทรงจำแย่สำหรับเราครับหรือเราเคยชินกับการมีคนอื่นอยู่ร่วมในชีวิตมานานครับ ยังไม่ชินอาจจะเป็นคำนี้มากกว่า บางทีก็ต้องนึกย้อนกลับไปหน่อยครับ ก่อนที่จะมีคนอื่นเข้ามาหรือตอนเด็กที่เรามีความสุขกับการทำอะไรแบบหมกมุ่น เช่น อ่านการ์ตูน วาดรูป นอนมองท้องฟ้าเฉยๆ ถ่ายรูปโดยที่เราไม่ต้องสนว่าใครชอบแต่เราชอบ มันไม่มีอะไรไร้สาระครับถ้ามันช่วยให้เราสนุกและมีความสุขอยู่ครับ
โฆษณา