7 เม.ย. 2022 เวลา 23:04 • ไลฟ์สไตล์
อุปสรรค ทำให้เราก้าวไปได้ไกลขึ้น
ชึวิตคนเราก็เหมือนว่าว ขึ้นสูงได้เพราะมีแรงลมต้าน
การดำเนินชีวิตคนเราเปรียบเหมือนเล่นว่าว ขึ้นสูงได้เพราะแรงลมต้าน เริ่มแรกไม่มีแรงลม ก็โคลงเคลงคล้ายจะตกลงสู่พื้นดิน ไม่ยอมลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า ต่อเมื่อได้รับแรงลมต้านที่แรงขึ้นก็ทะยานสู่ท้องฟ้า และลอยตัวได้อย่างสวยงาม พลิ้วไหวบนสายลม
จงอย่ากลัวต่อปัญหาและอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาเพราะมันคือบททดสอบความแข็งแกร่งของเรา เมื่อเราผ่านไปได้จะพบผลตอบแทนที่ล้ำค่าเสมอ
โฆษณา