8 เม.ย. 2022 เวลา 11:00 • ประวัติศาสตร์
❀ เล่าขานสานต่อ | Recount History •
♡︎ สวัสดีผู้อ่านทุกๆท่านครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ เล่าขานสานต่อ บล็อกเกอร์ฝึกหัด ที่จะมอบสาระความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ณ อดีต จนถึง ปัจจุบัน เพื่อให้ทุกท่านได้ทราบที่มา และที่ไป ของเหตุการณ์ และสามารถนำความรู้ไปต่อยอดได้ เช่น เพื่อการศึกษา ความรู้รอบตัว เป็นต้น ☕︎︎
💬โดยกระผม • นายเล่า • ผู้ที่อยู่ในวัยเรียนสนใจในเรื่องประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครอง รวมไปถึงเหตุการณ์ของโลก กระผมมีความคิดที่ว่า อยากจะแชร์ข้อมูลให้เพื่อนๆ หรือผู้อ่านทุกๆท่าน สามารถได้รับความรู้ที่มีสาระบ้าง หรือไม่มีสาระบ้าง ว่ากันไป (เอาง่ายๆคือ ชอบขี้โม้ให้เพื่อนฟังนั่นแหละ) ในภาษาที่เข้าใจง่าย สนุกที่จะคิดตาม เข้าถึงที่มา และ ที่ไป ได้อย่างสมเหตุสมผล
💬 สุดท้ายนี้ อยากจะฝากบล็อกเกอร์มือใหม่คนนี้ใว้ในอ้อมอก อ้อมใจให้ผู้อ่านทุกๆท่านด้วยครับ หากมีข้อมูล คำเขียน หรือ เนื้อหา ที่ได้เผยออกไป มีความผิดพลาดประการใด กระผมขอยกมือไหว้ผู้อ่านอย่างสุดใจ ประทานโทษด้วยครับ (มือใหม่หัดเขียน) หากมีข้อมูลเสริมเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ ขอแค่ความสุภาพ และให้ความเคารพซึ่งกันและกันนะครับ
💬 เพื่อที่จะไม่ให้พลาดคอนเทนต์แรกของ เล่าขานสายต่อ โปรดผู้อ่านทุกๆท่าน กดติดตาม เพื่อที่จะไม่พลาดคอนเทนต์ประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจไป ขอบพระคุณทุกๆท่านครับ ♡︎
โฆษณา