8 เม.ย. 2022 เวลา 12:55 • ธุรกิจ
เคล็บไม่ลับการลงทุนแบบเสือนอนกินเทรดเนอร
ทุนหลักแสนถึงหนึงล้าน 12000-15000 ที่ทำไปใช้ทุน1-2แสน ทดลอง มาหลายรอบ อ้าวแอด แบบนื้ก็ไม่เทรดก็ได้นิ ก็ถูกถ้าเพือนๆทุกท่านพอใจแค่นี้ อันนี้ผมบอกวิธีหาเงินจ่ายค่าบ้าน 555 เริ่มเลยละกัน ทุกวินาทีคือเงินทอง
อันดับแรก เราต้องเข้าใจความเสี่ยงของการลงทุนในสินทรัพย์แต่ละประเภท ว่าเป็นพื้นฐานเป็นแบบไหนอิงอะไรบ้าง ดังนั้น การบริหารความเสี่ยงจึงเป็นเรื่องสำคัญ และการจัดพอร์ต ผู้เขียนให้ความสำคัญกับการจัดพอร์ตและการบริหารเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก เงินที่เราเทรดได้ก็ได้จากเจ้ามือและคนที่เสีย ทุกตลาดถึงอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ อยูให้เป็นกับความเสี่ยงแล้วจะรอดในตลาดนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึงการเล่นค่าเงินในไบแนนแหล่งหาเงินอื่นๆ nft busd usdt usdc daiเล่นคู่เหรียญ stakeking เปิดร้านขายเหรียญ วิธีใช้อยู่หน้าหลังๆ เหรียญหลักแอดชอบซื้อในp2p แล้วแต่คน
ค่าเงินดิจิตอล
อันดับแรก เลือกbusd usdt usdc dai usdt ณเวลานี้ 10-20%ให้ผลตอบเป็นapy apeกับape แอดแล้วapyต่างกับapeตรงไหน apyคือการให้ดอกเบี้ยทบต้นทบดอก ape คือดอกเบี้ยไม่ทบต้น เลือกผลตอบแทนที่ดีเราต้องการ แล้ววิธีหาทำยังไงละแอด แม้รีบร้อนจัง แอดไม่มีทางปล่อยเพือนๆไปลงทุนโดยที่พวกท่านไม่รู้ว่าเรากำลังลงทุนกับอะไร แอดก็ต้องอธิบายก่อนว่าที่สิ่งที่เราจะเล่นคืออะไร เริ่มที่ ค่าเงินหรือในตลาดคริปโตเรียกว่าเงินดิจิตอล usdc busd usdt usdc dai usdt มันก็คือเงินดอลลาร์นั้นและแต่เป็นในรูปแบบค่าเงินดิจิตอลอยู่ว่าจะผูกตรึงกับทองคำแบบอตัราส่วนเท่าไร ตรงจุดนี้ เราจะกินดอกเบี้ยและเล่นค่าเงิน และคู่เหรียญอีกที กำไร3เด้ง มีค่าบ้านจ่ายรายเดือนละ แอดจึงแนะนำวิธีนี้คุ้มกับคนที่ทุนหนาๆ *** จุดดูดีๆเพราะเล่นค่าเงินดิจิตอลมีผลมาก เช่น ซื้อ 32.2 ขาย 32 /.2 ที่หารไปสำหรับคนทุนเยอะถือว่าหายเยอะพอสมควร
Busd เป็นของbinance มีมูลค่าเทียบเท่ากับเหรียญusd ในอตัราส่วน1-1
Usdt คือstablecoin ถูกตรึงไว้กับดอลลาร์ไว้ในรูปแบบ1-1
Usdc คือstablecoin ถูกตรึงไว้กับดอลลาร์ ในรูปแบบ1-1
Dai ทำงานอยู่บนEthereum โดยผู้ใช้eth-20 ก็ตามที่makerDAO ยอมรับในการค้ำประกันเพื่อลดเหรียญDAI เคยพาเล่นดอยไม่มีวันได้ลง
อยากดูรายละเอียดเหรียญแต่ละประเภทพิมพ์ในgoodle ถ้าแอดอธิบายหมด เนื้อหาจะเยอะเกินไป เหรียญก็ดูความน่าเชื่อถือ เป็นหลัก ผลตอบแทน รูปแบบ1-1
ข้อดีของการออมคือเราสามาถถอดออกมาได้ทุกเวลา ข้อเสียการออมแบบไม่ฝากประจำ คือทางไบแนนสามารถประกาศเปลี่ยนแปลงอันตราดอกเบี้ยได้ตลอดเวลา ติดตามทางเพจไบแนน
ข้อดีของการฝากประจำ หรือที่เรียกstakeking เราสามารถได้รับดอกเบี้ยเป็นที่แน่นอนที่กำหนดในเงือนไข ณ เวลานั้น ถ้าเราถอดก่อนครบกำหนดเวลา เราจะโดนหักดอกเบี้ยที่ได้เกือบหมด และ ต้องรอ2+1วัน ถ้าไม่คิดจะถือยาวเงินร้อน ฝากประจำไม่ค่อยคุ้ม
** เท่าที่แอดทดลองทำมาตลอด1แสน เดือนนึง6000พัน-15000หมื่นแล้วแต่รอบ แอดสังเกต การให้ดอกเบี้ยของทางไบแนน คือ ค่าเงินดิจิตอลพวกนี้ ราคาจะวิ่ง 31-35 ไม่เกินนี้ ตอนค่าเงินแข็ง ไบแนนจะให้ดอกเบี้ยน้อย ตอนค่าเงินอ่อน ไบแนนจะให้ดอกเบี้ยเยอะ ดังนั้นถ้าเลือกซื้อต้องซื้อตอนค่าเงินแข็ง ไบแนนได้อะไร คือจะเอาเงินตรงนี้ไปเพิ่มสภาพคล่องของระบบ เราก็ได้เงิน วิน วิน ยกตัวอย่างพร้อมวิธีการ ทุนหนึ่งแสน
กรณีแรกเด้งหนึ่งเราซื่อ32busd( แล้วแต่ที่เลือกเหรียญอะไร )ราคา 100000บาท เอาไปหาร32 จะได้ 3125เหรียญของbusd เมื่อราคาตลาดวิ่งไป 33-34 ขายราคานี้ เราจะได้ 6250บาท หักทุน วิธีคิด เอาเหรียญที่หารจาก1แสน บาท จะได้3125เหรียญที่เลือก ตอนเราซื้อ32บาท เอา3125เหรียญที่ได้ไป*34 จะได้16250บาท
1
กรณีเด้งที่สอง ระหว่างรอราคาbusdไป33-34 เราเอาไปฝากออมหรือฝากประจำ แอดเลือกฝากออม เพราะเล่นรอบ ตอนนี้
ฝากออมจะได้ดอกเบี้ยapy แอดเคยพูดไปตอนแรกว่า apyจะเป็นอตัราดอกเบี้ยทบต้นทบดอก ทางไบแนนจะเอารายปีมาหารให้เป็นรายวัน หมายความว่าเราได้เงินใช้ทุกวัน แต่ฝากออมดอกเบี้ยเปลี่ยนแปลงได้ตลอดไม่เหมือนฝากประจำ ทุนหนึ่งแสน คิดค่าเงิน ณเวลานั้นๆ เช่นตอนนี้ 33.5 ได้วันละ8บาท แต่อย่าลืมว่าเป็นอตัราดอกเบี้ยทบต้นและดอก รายวันจะเพิ่มไปเรื่อยๆ แต่ถ้าจะหวังตรงนี้เยอะๆ%สูงกว่าและมั่นคง ฝากประจำดีกว่าแน่นอน
เด้ง3 กรณีที่3 เล่นคู่เหรียญค่าเงินดิจิตอล เช่นตอนนี้ เรามี เหรียญusdt เราก็ไปเลือกเหรียญดิจิตอลค่าเงินที่จะเล่น
เลือกเหรียญที่จะเล่นกับความคุ้มค่าผลตอบแทนดอกเบี้ยดูให้ละเอียด เช่น เรามีusdt เอาไปซื้อ busd รอขายราคาเดียวกัน33-34 เพราะเวลาราคาวิ่งราคาจะใกล้เคียงกัน งงไหมแล้วทำยังไงใช้ยังไงอยู่ตรงไหน เดียวๆใจเย็นๆ ให้เข้าใจภาพร่วมก่อน ตรงนี้เราจะได้ เช่นเราซื้อ 32บาท ดูเหรียญหลักที่แลกที่จะแลกด้วยว่ารับไหม ที่มีตอนแรก 3125busd ไปแลก usdt เช่นณ ตอนนี้ busd/usdt ราคา.96 ตีเป็นเงินบาท 32.25บาท เราแลกเหรียญจะได้3255เหรียญ busd/usdt แล้ว รอขาย เช่นขาย 1.012 ราคาไทย34บาท จะได้กลับมาเป็น 3294.0600 busd หักทุนออก3125 ได้ 169.06 busd ตีเป็นเงินบาท ณเวลานั้น จะได้5748.04
ร่วมทุกอย่างจะได้ทั้งหมดต่อรอบ 6250+5748+ดอกเบี้ย /ออม/ประจำ ที่เลือกเก็บ ก็ตกประมาณ 12000-15000 แล้วแต่ระยะเวลาที่รอ แล้วแอดกราฟดูไม่เป็น ไม่ขาดทุนแย่หรอ รอราคา32ไป.เท่าไรก็ได้ง่ายๆ ถ้าคนเล่นรอบจนชำนาญ กินเปอร์เซ็นต์ หลักจุดนี้และ เช่นซื้อ 33 ขาย 33.2 ก็ได้แล้ว ว่าไป เดียวค่อยทำคลิปแปะไว้ให้ในยูทุปอีก เพราะต้องโชว์พอร์ตทดลองที่ทำมาตลอดด้วย ใครเข้าใจแล้วก็รอซื้อได้เลย ไม่โดนเมียด่าด้วยว่าค่าบ้านอยู่ไหน แอดแล้วทำยังไง มาๆๆ เดียวพาไปดู ไล่ตั้งแต่ p2p
หน้าหลักของbinance กดp2p เพื่อซื้อเหรียญหลัก แอดชอบซื้อbusdหรือusdt
เมื่อกดเข้ามาจะเจอหน้านี้ เลือกร้านที่ประวัติการเทรดเกิน1000 อตัราสำเร็จ97ขึ้นไป
เมื่อกดเข้าไปแล้วจะเจอหน้านี้ ให้ใส่จำนวนเงินfiatหรือเงินสด ใส่แล้วโอนให้แก่เจ้าของ กดที่buy with 0fee เพราะไม่มีค่าธรรมเนียม แล้วเมื่อคลิก ให้ไปกดที่คำว่าแชทแล้วถามเขาว่าพร้อมไหมครับคะ ถ้าเขาตอบพร้อม เราก็โอนไปทางบัญชีของผู้ขายเหรียญ แล้วส่งสลิปโอนให้เขาทางแชท แล้ว กดappar รอเหรียญเข้า ไม่ลงรายละเอียดเยอะขั้นตอนนี้ไม่เข้าใจถามในกลุ่ม
กลับมาหน้าหลัก เห็นคำว่า earnกับ earn ไหม กดเข้าไปดู ที่morn
earnฝากออม staking ฝากประจำตามระยะเวลาที่เลือก เช่น
โฆษณา