9 เม.ย. 2022 เวลา 07:21 • ไลฟ์สไตล์
อย่าเป็น "คนสวย" ที่ถูกอาการ "ผมร่วง" รุกราน !!!
รีวิว ยาสระผมที่ทำจากว่านหางจระเข้
ภาพถ่ายจากผู้เขียน แต่งภาพจาก canva
พี่ลักษณ์เป็นคนหนึ่งตอนสมัยยังทำงานประจำชอบดัดผม ทำสีผม หรือสาวคนไหนไม่เคยทำยกมือหน่อย ( ก็คนมันต้องสวยอะนะ !! )
เป็นคนผมมัน ทำให้สระผมบ่อย เอาจริง ๆ สระเกือบทุกวัน ผมก็จะลีบแบนติดหนังศรีษะ และสิ่งที่ทรมานจิตใจมากที่สุดคือ "ผมร่วง" ร่วงมาก ร่วงเป็นกระจุก
ทำให้ตอนเช้าตื่นมา พี่ลักษณ์ชอบดูดฝุ่น ถ้าไม่ดูดฝุ่น พื้นกระเบื้องสีขาว ต้องมีเส้นผมร่วงให้เห็นมันทรมานจิตใจมาก
1
คนผมไม่ร่วงไม่มีวันเข้าใจ จริง ๆ 😔
ส่วนตัวพี่ลักษณ์ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติโดยเฉพาะพวกสมุนไพรไทยมักเลือกมาใช้เป็นประจำ โดยใช้สลับกันไปกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ
ซึ่งตัวพี่ลักษณ์ชอบว่านหางจระเข้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ชอบนำมาต้มกิน กินสด มาปั่น เอามาทาหน้าคือชอบมาก สรรพคุณเค้าหลากหลายมากพี่ลักษณ์เคยเขียนบทความไว้ใครยังไม่อ่านสามารถอ่านได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
และแล้วพี่ลักษณ์ก็มีโอกาสมารู้จักกับผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้ เจอครั้งแรกแค่เห็นแพ็คเกจชอบมาก สวยดูดี หรูหรา เปิดใช้ครั้งแรกกดแชมพูออกมาเป็นสีชมพูอ่อน และกลิ่นหอมอ่อน ๆ พอใช้สระผมก็มีฟองเล็กน้อยนิ่มนวล ชอบมาก
1
ภาพจากผู้เขียน "แอบยืมมือลูกชาย"
พี่ลักษณ์ชอบสระผมที่ร้าน ถือขวดไป ช่างชอบมา พูดชมไม่ขาดปาก
" ขวดสวยจังพี่ กลิ่นก็หอม ฟองนิ่มด้วย "
แต่ที่พี่ลักษณ์ชอบมาก น้องช่างบอกว่า "หนูว่าผมพี่ร่วงน้อยลง มีลูกผมเพิ่มขึ้น และดูมีน้ำหนักมากขึ้น ออกจากร้านหนูแบบหอมมากค่ะพี่ " น้องว่างั้น พี่ยิ้มแก้มแตกมากค่ะ
1
อยากรู้แล้วใช่มั้ยค่ะแชมพูอะไร
เป็นแชมพูว่านหางจระเข้และใบหมี่ของ Dr. Poppy หลังจากสระผมด้วยแชมพูแล้วบำรุงหนังศรีษะและเส้นผมให้แข็งแรงด้วยเซรั่มของ Dr. Poppy ด้วยเช่นกัน
ทางแบรนด์ Dr. Poppy ใช้ว่านหางจระเข้สกัดสด เป็นส่วนผสมหลัก
ที่สำคัญอีกอย่างคือผลิตภัณฑ์ของเค้าได้รับรางวัลของกรมการแพทย์ด้วยนะคะ
ภาพจาก https://www.facebook.com/drpoppybyannahouse
ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนสนใจพี่ลักษณ์ทิ้งลิงก์ที่ติดต่อไว้ให้นะคะสามารถตามไปดูรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่นี่ค่ะ
ภาพจาก https://www.facebook.com/drpoppybyannahouse
อยากเป็นคนสวยที่ไม่ถูกรุกรานไปตำกันค่ะ ช้อปปี้กำลังจัดรายการมากมายพี่ลักษณ์เอาลิงก์มาฝากค่ะ
shopee แชมพู : https://raka.is/r/GEnqA
shopee เซรั่ม : https://raka.is/r/xZGDM
#รับเขียนรีวิวสินค้า
#รับเขียนบทความ
📝ผู้เขียน
พี่ลักษณ์ว้าว ๆ สุขใจวัยเกษียณ
ฝากติดตามผลงานพี่ลักษณ์ด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา