9 เม.ย. 2022 เวลา 08:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เล่าหนัง​AVญี่ปุ่น​ ชื่อเรื่อง"ถ่ายแบบก็จะทำ AVก็จะเล่น นั้นแอบซั่มกลางกองถ่ายแบบละกัน"
นางเอก​Yua Mikami
1
ขอบคุณภาพ https://s1s1s1.com
เรื่องมี​อยู่​ว่าเมื่อนางเอกAVซูเปอร์​สตาร์ของวงการ​ คิวงานเธอแน่นมาก จนหาเวลาถ่ายทำAVไม่ได้ นั้นทางทีมงานได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวว่าพยายามหาคิวแทรกให้หน่อย แต่ผู้จัดการส่วนตัวของยูอะ เสนอว่าให้ลองถ่ายAVในฉากที่มี​เซ็กซ์​ตอนช่วงเวลาว่างระหว่างตารางงานของนางเอกชื่อ​ดังไหม แล้วเค้าหลีกทางให้ ว่าแล้วการถ่ายทำAVไม่มีอะไรที่ไม่สามารถทำได้
ขอบคุณภาพ https://s1s1s1.com
โดยที่ทีมงานจะส่งพระเอกหนังAVเข้าไปแอบซุ่ม​ในกองถ่ายแบบชุด​ว่าย​น้ำ ถ้ามีเวลาว่างตอนไหน5นาที10นาที ตอนที่ยูอะ นางเอกสุดสวยของเราอยู่​คนเดียวก็ให้พระเอกหนังAV เข้าจู่โจม​ไปซั่มกับนางเอกสาวสวยซูเปอร์​สตาร์​ยูอะ มิคามิ​ได้ทันที
และแล้วก็ถึงเวลา ที่นางเอกสาวสวยว่างนิดหน่อยและที่ยูอะ มิคามิอยู่​คนเดียว พระเอกAVไม่รอช้า เค้าเข้าไปจัดการระบายเซ็กซ์กับนางเอกสาวสวยทันที​ ทำให้นางเอกคนสวยของเราได้เสียวซ่าน​ชุดใหญ่ แบบว่านางเอกของเราไม่ได้ทันตั้งตัว และเธอห้ามร้องหรือส่งเสียงดังด้วยนะ เดี๋ยว​ทีมงานถ่ายชุดว่ายน้ำจะรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่
ในหนังมีทั้งแอบซั่มในห้องเปลี่ยน​เสื้อผ้า​ ห้องน้ำ ห้องแต่งหน้า ห้องเตรียมอาหารในกองถ่าย หรือแม้แต่นางเอกคุยงาน​อยู่​พอมีช่วงว่างพระเอกAVก็เข้ามาจัดการให้กับนางเอก และมีตอนหนึ่งขณะที่กำลังซั่มกัน​อยู่​นั้น ทีมงานถ่ายแบบเดินกลับเข้ามาหานางเอก พระเอกAVของเราก็ต้องเข้าไปที่แอบซ่อนเพื่อไม่ให้ทีมงานรู้ พอทีมงานเดินออกไป ก็เข้ามาทำเกมส์​จัดการกันต่ออีกชุดใหญ่ไฟกระพริบ​ แฟนหนังของยูอะ มิ​คามิ​ไม่ควรพลาดเด็ดขาด
หนังรหัส SSIS-365
หนัง​ออก​วางขาย​ 8 เมษายน​ 2022
ระยะเวลา​หนัง​ 126 นาที
ค่าย S1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา