9 เม.ย. 2022 เวลา 14:49 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Kotaro live alone
เรื่องนี้ยังดูไม่จบ แต่อยากมาเขียนมาก มันเป็น anime ที่ดูไปแต่ละตอนก็ร้องไห้ไป แต่เป็นการร้องไห้แบบยิ้มทั้งน้ำตา
มันมีหลายความรู้สึกมาก ทั้งสงสาร ซึ้ง แต่ในเวลาเดียวกันก็มีความอบอุ่นใจ
เรื่องนี้เกี่ยวกับ น้อง Kotaro ย้ายมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งห้องข้างๆกับชายหนุ่มนักเขียนการ์ตูน แรกๆทุกคนก็แปลกใจว่าทำไมถึงมาเข่าห้องคนเดียว พ่อแม่หายไปไหนล่ะ แค่เนื้อเรื่องก็จะค่อยๆเริ่มเฉลยถึงสาเหตุที่น้องมาอยู่คนเดียว
สิ่งที่ชอบที่สุดของเรื่องนี้คือน้อง Kotaro น้องเข้มแข็งมาก ไม่ชอบให้ใครเห็นว่าตัวเองอ่อนแอ พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้คนอื่นเกลียดตัวเอง เป็นเด็กอนุบาลที่ผ่านโลกมาเยอะกว่าผู้ใหญ่อย่างฉันอีก ได้ข้อคิดและแง่คิดในการใช่ชีวิตหลายๆอย่างจากอนิเมะเรื่องนี้
สปอย 🔥 ฉากที่ชอบที่สุดมีหลายฉาก แต่ฉากที่ทำให้บ่อน้ำตาแตกเลยคือฉากที่น้องขอลูกโป่ง 4 ลูก จากคนแจกลูกโป่งแล้วเอาให้พี่นักเขียนข้างห้องวาดรูปให้ โดยวาดเป็นรูปเด็กชาย เด็กหญิง ผู้ใหญ่ผู้ชาย กับ ผู้ใหญ่ผู้หญิง แล้วเอาไปติดไปกับตัวเองตอนที่กำลังเล่น คือแบบน้ำตามาเลยฉากนั้นน้องคงจะเหงามากๆ กับอีกฉากที่น้องไปซื้อทิชชู แล้วน้องซื้อทิชชูราคาแพง คุณภาพดีมา น้องบอกพี่ชายข้างห้องว่ามันมีความหอมหวานละมุ่น สรุปคือร้องเคยกินทิชชูเพื่อประทังชีวิต คือมันเกินไปอ่ะ แต่ก็ยิ้มทั้งน้ำตาตอนที่พี่ชายข้างห้องบอกว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องกินทิชชูแล้วนะ ซื้อแบบยกแพคก็ได้ 😭😭😭
ก็เดียวต้องไปดูต่อให้จบ
โฆษณา