10 เม.ย. 2022 เวลา 06:54 • ความคิดเห็น
เคยเจอใคร หรือ เคยได้ชมสัมภาษณ์
ใครสักคน ที่ดูธรรมดา ไหมครับ
แต่ฟัง ๆ ไป คบ ๆ กันไป อ้าว ทำไมถึง เป็นคนดีมียศศักดิ์ ทำไม เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร
บางที เราอาจใช้ชีวิต ยากเกินไป
หรือ ไม่เข้าใจชีวิตธรรมดา ที่เป็นธรรมชาติ
เพราะรอบตัวเรา ทำอีกแบบจนเป็นเรื่องปกติ
ซึ่ง มันก็ปกติ ของเราจริงๆ
จะให้ทุกคน เดินไปทำงาน นั่งรถเมล์ กินข้าวแกง ทั่วประเทศ ก็คงไม่ใช่ ไม่งั้น ทุนนิยมคงไม่ได้เกิด
ถ้าเป็นคนทั่วไป เพิ่งรู้จัก ก็เป็นการให้เกียรติกันครับ ไม่แปลก
ถ้าเป็นเพื่อนเพื่อนแก่ อันนี้ต้องคิดแล้ว
ลองเข้าหา คนอื่นก่อน เป็นกันเอง ถ้าเป็นเพศเดียวกัน อาจมีสัมผัสแสดงความสนิทสนมได้บางตาม กาละเทศะ
สุดท้าย ก็เป็นเรื่อง ทัศนคติของ ผู้อื่น ที่เราทำอะไรไม่ได้ครับ เป็นเรื่องของเขา
โฆษณา