11 เม.ย. 2022 เวลา 13:00 • กีฬา
ทีมในพรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า
จะจบฤดูกาลนี้อีก 7-8 นัดครั้งหน้า สถานการณ์แต่ละทีมค่อนข้างชัดขึ้นเรื่อย ๆ ลุ้นแชมป์ก็คงหนีไม่พ้น ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้
สถานการณ์ท็อป 4 ก็ดูแว้วต้องลุ้นจนนัดสุดท้ายเหมือนฤดูกาลที่แล้วแน่นอน
ส่วนตกชั้น ยังคงไม่ 100% แต่ นอริช น่าจะไม่รอด
วันนี้ผมเลยจะมาเสนอทีมที่เรียกว่า ทีมระดับกลาง ๆ แต่ไม่ใช่เป็นการดูถูกหรือว่าอะไร เพราะทีมในลีคสูงสุด ผมยอมรับว่าเป็นทีมใหญ่กันหมดแต่ทีมจะหนีรอดจะรักษามาตรฐานได้ดีกว่ากันเท่านั้นเอง แต่เราจะไม่มาพูดถึง ทีมตกชั้นกันนะครับ โอกาสหน้า ๆ ละกัน
แอสตันวิลล่าผมยอมรับนะว่าการเปลี่ยนผู้จัดการเหมือนจะมีผลดีกับทีมค่อนข้างเยอะในด้านการซื้อขายที่สามารถดึงดูดนักเตะชั้นนำได้หลายคน
แต่ก็นั่นแหละครับ กลับด้านกับผลงาน ณ ปัจจุบัน เพราะแพ้ในลีคติดต่อกันหลายนัดแล้ว ถึงจะมีการขึ้นเกมที่น่ากลัวในเกมล่าสุดที่เจอสเปอร์ แต่ผลสุดท้ายจบไม่ได้แล้วโดนสวนกลับแพ้ไป ผมไม่รู้ว่าแฟนวิลล่า คิดเห็นยังไง หรือแฟนลิเวอร์พูลอย่างผมที่ตามเชียร์ เพราะเจอร์ราด นั่นคือในความคิดแรกที่่คิดจะเชียร์ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมกลับคิดว่า แอสตัน วิลล่า ก็เป็นอีกทีมที่คนมองข้ามมาก ๆ แต่พอผมมีโอกาสดูในทุกนัดกับกลายเป็นว่าชื่นชอบทีมนี้ซะยังงั้น
ผมจะพูดเป็นภาพรวมเลยละกันครับ
สถิติในฤดูกาล 2021/2022
ภาพรวมแอสตันวิลล่า
เป็นทีมที่เน้นการเล่นไม่ต้องมากจังหวะมากนัก นักเตะเก็บบอลได้ดี แต่ชอบไปเสียกันง่าย ในแดนกลางยังคงมีปัญหาในการสร้างสรรค์เกม แดนหลัง ชื่นชมแบ๊คขวา อย่าง แมตตี้ แคช เป็นนักเตะที่ค่อนข้างทุ่มเท แต่บางเกมเจอนักเตะพริ๊ว ๆ ก็ไปไม่เป็น โดนหลอกบ่อย แต่ถ้าเกมไหนเล่นดีคือทำทุกอย่างดีหมด ยังคงต้องลุ้นว่าช่วงตลาดหน้า แอสตันวิลล่าจะเสริมทัพยังไง เพราะตลาดที่ผ่านมา ได้แต่ละคน ดี ๆ ทั้งงั้น แถมปัจจุบัน มีข่าวลือกับนักเตะหลายคน เช่น แคลวิน ฟิลลิปส์ , อลัน แซง แม็กซิแมง เป็นต้น ถึงจะเป็นข่าวลือแต่ถ้ามองว่า จะได้จริง ๆ ก็คงดีแน่ ๆ ต้องรอลุ้นเอานะครับ
ใครมีความคิดเห็นอย่างไรแลกเปลี่ยนกันได้นะครับผม
โฆษณา