11 เม.ย. 2022 เวลา 16:40 • กีฬา
ความคิดเห็นเรื่อง ท็อป 4 พรีเมียร์ลีค ย้ำนะว่าความคิดเห็นส่วนตัว
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเรื่องฟุตบอลกันอีกครั้ง
วันนี้จะเป็นเรื่องการแย่งท็อป 4 ไปบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค ในแต่ละทีมให้ได้รู้โอกาสที่ได้ลุ้นในแต่ละทีม
เริ่มทีมแรกคือ อันดับ 4 ตอนนี้อย่าง สเปอร์ ที่ผลงานนค่อนข้างสวยหรูสุดในแมตย์ล่าสุด ที่บุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า แล้วชนะ 0-4 แบบสบาย ๆ
สเปอร์กลับมามีฟอร์มร้อนแรงแซงทุกทีมขึ้นท็อป 4 เป็นที่เรียบร้อย แล้วถ้ายังรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปรับรองว่า ติดท็อป 4 สบาย ๆ
โอกาสติดท็อป 4 : 7/10
ส่วนสถานการณ์ของอาร์เซน่อล ที่พึ่งแพ้มานั่น สำหรับผม ผมมองว่า อาร์เซน่อลจะติดท็อป 4 แน่นอนในช่วงที่กลับมาดี แต่ยังรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองไม่ได้เลย บางนัดชนะก็สบาย แต่ถ้าแพ้คือ แพ้แบบเฉียนกัน 1-0 2-1 รูปเกมอาร์เซน่อลดีเยี่ยม แต่มีปัญหาในด้านการจบสกอร์ซะมากกว่า เพราะ Lacazette เริ่มโรยราแล้ว การจบสกอร์ไม่เหมือนตอนสมัยอยู่ ลียง ที่ยิงกระจายอีกต่อไป เพราะฉะนั้นอาร์เซน่อลต้องหาหน้าคม ๆ เก่งมาเสริม ส่วนตำแหน่งอื่น ขอจิ้มที่กองหลังอีกสักคน เพราะช่วงหลังเห็น กาเบรียล มากาเยส พลาด และ เสียประตูบ่อย เลยอยากให้เสริมหลังเพิ่ม มากดดันสะหน่อย
โอกาสติดท็อป : 5/10
ส่วนเวสต์แฮม ยอมรับว่าเซอร์ไพรในการทำทีมของเดวิด มอยส์ เพราะจากเวสต์แฮมที่เป็นทีมระดับสูงแบบกลาง ๆ จนกลายมาเป็นคู่แข่งแย่งท็อป 4 ได้ ถือว่าต้องชื่นชมเดวิด มอยส์ เป็นพิเศษ เวสต์แฮมค่อนข้างเป็นทีมที่มีสมดุล แต่พลาดง่าย จ่ายบอลไม่ถึง โดนตัดบอลบาง แล้วฤดูกาลนี้เจอทีมใหญ่ค่อนข้างอันตรายแต่พอมาทีมลุ้นตกชั้นกลับกลายเป็นว่า เหมือนติดประมาทหรือป่าวไม่รู้ แต่การเล่นกับทีมหนีตกชั้น เวสต์แฮมชอบไปเล่นยากให้พลาด จนเสียมากกว่าทั้งๆที่มีโอกาส ตัวผู้เล่นอาจจะต้องเสริมเกมรับสักนิดหน่อย น่าจะเวิร์ค!!!!!!
โอกาสติดท็อป 4 : 5/10
ส่วนแมนยู ตอนนี้ยังมีโอกาสแต่น้อย เพราะจากเกมล่าสุด ที่่แพ้ 0-1 ผมมองว่า แมนยูเล่นเหมือนกลัวเอฟเวอร์ตัน เอฟเวอร์ตันก็กลัวแมนยูเหมือนกัน แมนยูมีโอกาสได้หลายลูกแต่บางลูกเหมือนคิดมากไป แต่บางคนเหมือนลูกไทม์มิ้ง จังหวะควรจ่ายดันยิง จังหวะควรยิงดันไปล็อกเพื่อชัวร์
โรนัลโด้ 37 แล้วยังยิงได้ เล่นได้ในพรีเมียร์ลีคก็ดีสุดๆแล้ว
โอกาสติดท็อป 4 : 5/10
* หากมีความคิดเห็นสามารถพิมพ์พูดคุยกันได้เลยครับ พร้อมรับคำติชม ครับ *
4 ทีมลุ้นท็อป 4
โฆษณา