15 เม.ย. 2022 เวลา 15:49 • บันเทิง
แนะนำ​ดารา​AVหน้าใหม่​ Seika Igarashi สาวสวยน่ารัก มีรอยยิ้มที่สดใส​ เธอเฝ้ารอที่จะมาเป็นนางเอก​ภาพยนตร์​ผู้ใหญ่​ใจจะขาด หุ่นเธอเพรียว​บาง แต่ลีลาจะพลิ้วไหว​หรือป่าว เดือน​หน้า​รู้กัน
6
คิโยกะ อิการาชิ สาวน้อยที่มีรอยยิ้มน่ารักตลอดเวลา เธอจะเปิดตัวกับค่ายมูดี้ส์ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 กับรหัส MIDV-095 ผลงาน​ที่ชื่อว่า สาวน้อยหน้าใหม่อายุ 20 ปี Seika Igarashi ผู้หญิง​ที่มีรอยยิ้มสดใสจะเปิดตัวเป็น​นักแสดง​ AV ที่น่ารัก!
1
เธอโพสต์​ใน Twitter​ ของเธอว่า "ฉันเฝ้ารอมานาน ที่ฉันจะเปิดตัวเป็น​นักแสดง​ AV ฉันก็เลยมีความสุขและดีใจจริง ๆ ฉันจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป็นนักแสดงที่ทุกคน​สามารถ​สนับสนุน​ฉันได้" แสดงว่าเธอตั้งใจและโปรด​ปรานจะเป็นนักแสดงAVอย่างที่สุด
ในงานเปิดตัว​ของเธอมีคลิปวิดีโอ​โชว์​การวิ่งด้วยนะ เพราะสมัยเรียนมัธยมเธอเคยเป็นสมาชิก​ชมรมกรีฑา​ เธอเป็นสาวรักการออกกำลังกาย​ตั้งแต่​เด็ก หุ่นเธอเลยดีมากจริงๆ
เธอเปิด​เผย​ข้อมูล​ของเธอน้อยมาก ไม่ได้บอกสาเหตุ​ในการเป็นนัก​แสดง​AV รู้​แค่ว่าเธอดีใจและเฝ้ารอกับการเปิดตัวเป็นนางเอกAV แค่นั้น เธอไม่ได้บอกขนาดสัดส่วน​ร่างกายด้วย และรู้อีกอย่าง​หนึ่ง​คือสาวน้อยคนนี้อายุ20ปี
งานเปิดตัวของเธอมีฉาก3Pด้วยนะ สาวน้อยที่มีรอยยิ้มที่สดใส เมื่อเธอโดนผู้ชาย​รุม2พร้อมกัน เธอพริ้วไหวและยังยิ้มออกหรือป่าว เดือนหน้า​ผลงานเด​บิวต์​เธอจะออกแล้ว อย่าลืมไปหาดูผลงานเธอด้วยนะ สุด​ท้ายอยากบอกว่าแค่หุ่น หน้าสวย รอยยิ้มที่สดใส ก็ทำให้หนุ่มๆละลายแล้ว
สามารถ​ติดตาม​เธอ​ได้ที่​Twitter: @kiyoka_igarashi​

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา