16 เม.ย. 2022 เวลา 08:12 • สุขภาพ
#โปรส่งฟรี #โปรลดค่าส่ง #ไม่ผสมน้ำตาล 🙂 คุณลูกค้าคะ โพสต์นี้ขอนำเสนอเกี่ยวกับ ผลไม้มากคุณประโยชน์อย่าง 'เสาวรส' หรือกะทกรกฝรั่ง ซึ่งเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพชนิดหนึ่งมีต้นกำเนิดในแถบทวีปอเมริกาใต้
ประโยชน์มีมากมายค่ะ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ทั้ง วิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 กรดโฟลิก ธาตุแคลเซียม ธาตุเหล็ก ธาตุแมกนีเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุโพแทสเซียม ธาตุสังกะสี คาร์โบไฮเดรต และยังมีใยอาหารในปริมาณสูง เรารวบรวมมาให้ 10 ข้อค่ะ
📍 1.บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส / 2.ชะลอวัยและการเกิดริ้วรอยด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ / 3.ช่วยบำรุงสายตา เนื่องจากมีวิตามินเอ / 4.ช่วยให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น / 5. วิตามินบี 2 ช่วยบำรุงผิวพรรณ เล็บ และเส้นผม
.
📍 6.แคลเซียมช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกเสื่อมและกระดูกหัก / 7.โพแทสเซียมสูง ช่วยให้มีสติ จิตใจร่าเริงแจ่มใส ด้วยการส่งออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง
📍 8.แมกนีเซียม ช่วยในการเผาผลาญไขมัน และเปลี่ยนเป็นพลังงาน / 9.ช่วยฟื้นฟูตับและไตให้มีสุขภาพแข็งแรง / 10.ช่วยกำจัดสารพิษในเลือด ลดไขมันในเส้นเลือด และบรรเทาโรคความดันโลหิตสูง
.
👍ไอศกรีมเสาวรส 'โฮมเมด' พรีเมียมของเราใช้เสาวรสธรรมชาติ 100 % ไม่ปรุงแต่งกลิ่นและรส แคลและไขมันต่ำเพราะไม่มีส่วนผสมของนมวัว
.
แม้ไม่เหนียวหนืดเท่าซอร์เบท์ทั่วไป เพราะนั่นใส่น้ำตาลเยอะ
มาก แต่ผ่านการคิดค้นสูตรสารให้ความหวานจากธรรมชาติอันปลอดภัยกันนาน ไม่มีรสขมติดลิ้น
.
📍 ดูทั้ง 14 รสชาติพรีเมียมและโปรโมชั่น ได้ที่ลิงค์ https://www.facebook.com/Flavorfulnosugaricecream/posts/469066944952241
.
📍 ดูข้อมูลสารให้ความหวานจากธรรมชาติอันปลอดภัย และ 'ข้อแนะนำ' เช่น สัตว์เลี้ยงไม่ควรกินเพราะไม่มีน้ำย่อย ที่ลิงค์
.
ติดต่อร้านไอศกรีม 'ออนไลน์' ของเราได้ที่
☎️ 085-662-6615
👉 Line: @891uvxwk
👉 IG: flavorful.nosugar.icecream
.
🙏 ขอบคุณที่สนับสนุนแบรนด์ไทยเล็กๆ ของคน 2 คน
#FlavorfulNoSugarIceCream #Flavorful #NoSugar #IceCream #NoSugarIceCream #ไอศกรีม #สุขภาพ #ลดน้ำตาล
.
ข้อมูลจาก: medthai.com
โฆษณา