16 เม.ย. 2022 เวลา 10:54 • กีฬา
เราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึง เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากการต่อสู้อันดุเดือดในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ทั้งคู่เสมอกันไป 2-2 ว่าเป็นคนที่ทำให้ตนเป็นกุนซือที่ดีขึ้น เป็นเหมือนแรงกระตุ้นให้เขาต้องพัฒนาตัวเอง และยังเคยพูดว่า นี่คือคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอมา
แต่ก็ยอมรับว่าเขาไม่ได้เป็นเพื่อนกับบอสหงส์แดง
เยอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ยกย่อง เป๊ป และพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะนำลูกทีมเจอกันในรอบเซมิไฟนอล เอฟเอคัพ ในช่วง 3 ทุ่มครึ่งว่า เป๊ป ไม่ได้พูอะไรผิด
“ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่นั้นดีนะ แต่เขาพูดถุูก เราจะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง ในเมื่อไม่เคยเจอกัน แต่เราก็มีเบอร์ของแต่ละคนอยู่ เราเคยมีปัญหาคล้าย ๆ กัน และเราก็ส่งข้อความหากัน แต่เราไม่ได้โทรคุยกัน ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง แต่ผมมั่นใจ 100% ว่าถ้าเราได้เจอกันในอนาคต เราจะมีโอกาสได้นั่งคุยกัน แค่คิดมันก็ยอดเยี่ยมแล้ว”
“ทำไมเราไม่อยากทำแบบนั้นล่ะ เราไม่ได้มีปัญหากันเลย เขาอาจจะเอาชนะผมได้มากกว่า แต่ผมเองก็เคยเอาชนะเขามาแล้วด้วย มันก็แค่นั้น และการได้นั่งคุยกันมันก็คงจะดี”
นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังยอมรับว่า แม้เอาชนะ ซิตี้ ได้ในคืนนี้ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่การันตีว่าพวกเขาจะได้แชมป์ เอฟเอคัพ เพราะทีมของเขายังมีโปแรกรมหนักรออยู่และคู่แข่งแต่ละทีมก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถเอาชนะได้ง่าย ๆ อย่างที่ใครหลายคนคิด
“ใช่ มันอาจจะเป็นอะไรที่โคตรยิ่งใหญ่ แต่เราก็ไม่ได้อะไรจากมันเลย เพราะ 3 วันหลังจากนั้นเราต้องไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราไม่ได้ขาดความมั่นใจและเราไม่ได้ต้องการเหตุผลใด ๆ เพื่อต้องการความสำเร็จด้วย”
“จริงอยู่ การชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักสำหรับใครก็ตามในวงการฟุตบอล และถ้าเราสามารถทำได้ มันก็ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาเป็นทีมที่โคตรเก่ง แม้ว่าคุณจะเอาชนะได้แต่ก็ไม่ได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่พวกเขาเป็นอยู่เลย มันแค่หมายความว่าเราได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ซึ่งเราอาจจะได้เจอกับ คริสตัล พาเลซ หรือ เชลซี ก็ได้ และทั้ง 2 ทีมไม่ใช่แค่มาเล่น ๆ เหมือนกัน”
อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเด็กหงส์ก็คงอยากเห็นทีมรักเอาชนะ ซิตี้ และผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศอยู่ดี ไม่ว่าจะต้องเจอกับใครก็ตาม
YNWA
ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ ให้แอดมินได้มีกำลังใจผลิตคอนเทนท์ดี ๆ เพื่อเดอะค็อปทั้งปวงด้วยนะครับ
#myliverpoolthailand #YNWA #LIVERPOOLFC #thekop #sport #footballnews #ลิเวอร์พูล #เดอะค็อป #หงส์แดง #เด็กหงส์ #liverpool #ฟุตบอล #ข่าวลิเวอร์พูล #บทความฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ข่าวฟุตบอลออนไลน์ #พรีเมียร์ลีก #ข่าวพรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก #กีฬา #ข่าวกีฬา
โฆษณา