17 เม.ย. 2022 เวลา 15:37 • ข่าวรอบโลก
🔥Breaking News🔥 : เกิดเหตุกราดยิงกันกลางห้างสรรพสินค้าColumbiana ในรัฐเซาท์แคโรไลน่า ที่สหรัฐอเมริกา ตอนนี้อัพเดทล่าสุดมีผู้บาดเจ็บ 14 ราย ขณะนี้ตำรวจรวบตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 3 คน หนึ่งในนั้นเป็นชายอายุ 22 ปี
2
เหตุเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 17 ตามเวลาท้องถิ่น เหตุการณ์ดังกลางเกิดขึ้นช่วงเวลาที่มีประชาชาชนหนาแน่นกำลังจับจ่ายในช่วงวันหยุดในห้างแห่งหนึ่งของเมืองโคลัมเบีย รัฐเซาท์แคโรไลน่า เป็นวันที่ห้างมีประชาชนคับคั่งวันหนึ่ง
ส่งผลให้ประชาชนวิ่งหนีตายกันอลหม่าน แตกตื่นวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง มีรายงานถึงผู้บาดเจ็บอย่างน้อยถึง 12 คน อายุอยู่ที่ราวๆ 15 -73 ปี ในจำนวนทั้งหมดนี้ มีบาดเจ็บจากการถูกยิงจำนวนทั้งสิ้น 10 คน ส่วนอีก 2 คน บาดเจ็บช่วงที่พยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ล่าสุดยังไม่มีผู้เสียชีวิต
2
ทางศูนย์การแพทย์พริสมา เฮลธ์ (Prisma Health) แจ้งว่ามีประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่ได้รับการอนุญาตให้กลับบ้านแล้ว ซึ่งมีจำนวน 3 คน ที่ยังอยู่โดย มีเหยื่อ 2 รายบาดเจ็บสาหัส และ หญิงอายุ 73 ปีที่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่นี่
5
ภาพ@ทวิตเตอร์
ส่วนทางผู้บัญชาการตำรวจเมืองโคลัมเบีย วิลเลี่ยม โฮลบรู๊ค เปิดเผยข้อมูลตอนนี้ว่า ชาย 3 คนที่โดนจับกุมไว้นั้น หนึ่งในนั้น อายุ 22 ปี ชื่อ เจเวย์น ไพรซ์ เป็นผู้ต้องสงสัยที่พกพาอาวุธปืนขณะอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางตำรวจกล่าวว่า การยิงที่เกิดขึ้นมาจากข้อพิพาทที่มาจากคนที่ขัดแย้งกัน ไม่ใช่เกิดจากการสุ่มยิงกัน
2
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถระบุจำนวนคนร้ายที่แท้จริงได้ ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนเชิงลึกเพิ่มเติมต่อไป
เพิ่งจะมีข่าวกราดยิงกันที่นิวยอร์ค ตอนนี้หลายฝ่ายพยายามเฝ้าระวังเหตุร้ายที่ไม่คาดคิด และได้แต่หวังว่าจะไม่เกิดเรื่องอะไรร้ายแรงในช่วงนี้ที่สหรัฐอเมริกาอีก
ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าผู้เคราะห์ร้ายที่ยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจะปลอดภัยกันทุกคน และตำรวจสามารถจับคนร้ายและปิดคดีได้โดยไวค่ะ ข่าวแบบนี้สะเทือนใจค่ะ
1
ข้อมูลอ้างอิง
theguardian
The State
Fox5 New York
โฆษณา