18 เม.ย. 2022 เวลา 15:08 • ความคิดเห็น
เคยรู้สึกเช่นกันแบบนี้
สงสัยเช่นกัน
ส่วนนึงก็ทำใจ และคิดและเชื่อว่ามันมาจากตัวเราเองด้วย ภายนอกของเรา บุคลิกของเรา คำพูดจาของเรา
สำนวนของเรา คำถามของเรา จริตของเรา
ดวงตาของเรา สีหน้าของเรา น้ำเสียงของเรา
ความคิดของเรา ความรู้สึกของเราและอื่นๆ
และเกี่ยวกับคนที่มองมาเช่นกัน
คนที่สัมผัส คนที่ร่วมงาน คนรอบข้าง เพื่อน หมู่มิตร
ครอบครัว หรือแม้กระทั่งพ่อแม่พี่น้องญาติๆของเรา
หรือคนที่เรารัก
จิตใจของพวกเขา การมองของพวกเรา ความกว้างแคบของพวกเขา การตีความของพวกเขา
ความรู้สึก การรับรู้ของพวกเขา เป็นการตัดสินของพวกเขาในแต่ละคน จริตของเรา จริตของเขา
หรือบางอย่างที่ไม่มีจริต หรือไร้จริต
หรือความแข็งกระด้าง ความทื่อ ของเรา
การแสดงออกของเรา การแสดงความรู้สึกของเรา
เราเลยคิดว่ามันมาทั้งจากเราและจากเขา
รวมไปถึง ชะตากรรม ดวงกรรม เวรกรรม
เจ้ากรรมนายเวร ถ้าเชื่อ หรือไม่เชื่อก็ตาม
ชดใช้ เอาคืน กรรมตามสนอง
2
โฆษณา