25 เม.ย. 2022 เวลา 03:16 • ความคิดเห็น
พูดคุยกันค่ะ การสื่อสารสำคัญมากนะค่ะ สำหรับการใช้ชีวิตคู่
แต่ถ้าสื่อสารแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น ก็ควรพิจารณาตัวเองค่ะ ว่าเราควรที่จะยังอยู่ตรงนี้อีกมั้ย หรือเราควรที่จะเห็นคุณค่าในตัวเอง
เราไม่แนะนำให้อดทนค่ะ เพราะคนเรามีขีดจำกัดด้วยกันทุกคน ความอดทนดีค่ะ แต่เราต้องอดทนให้ถูกเรื่องและถูกสถานการณ์ค่ะ
เราแค่คิดว่าการที่เราอดทนไปเรื่อยๆ เราก็จะสะสมความทรงจำที่ไม่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ จนมันบดบังความรู้สึกดีๆไปหมด
โฆษณา