27 มิ.ย. 2022 เวลา 10:04
สวัสดีค่ะ เพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ค่ะ
วันนี้ผู้เขียนมีอนิเมะมาแนะนำให้กับผู้อ่านทุกท่านกันอีกเช่นเคย นั่นก็คือเรื่อง Kawaii dake ja Nai Shikimori-san หรือ คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ(2022) นั่นเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาชมไปพร้อมกันเลยค่ะ
1
ของคุณรูปภาพจากTwitter @anime_shikimori
Kawaii dake ja Nai Shikimori-san หรือ คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ(2022) เป็นอนิเมะโทรทัศน์แนว romantic comedy ปัจจุบันมีจำนวนตอน 10 ตอน (ยังไม่จบ) ผลิตโดยสตูดิโอ โดงาโกโบะ มังงะต้นฉบับเขียนเรื่องและวาดภาพโดย เคโงะ มากิ ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ โคดันฉะ และได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนรวมเล่มแล้วจำนวน 11 เล่ม มังงะมีลิขสิทธิ์ในไทยโดยสำนักพิมพ์ รักพิมพ์
เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม อิซึมิ ยู นักเรียนมัธยมปี 2 ที่เขานั้นสุดแซนจะดวงซวย แต่ในความดวงซวยนั้นเขาก็ได้แฟนสาวสุดน่ารักและหล่อเท่ช่วยไว้ตลอด เธอคนนั้นก็คือ ชิกิโมริ เด็กสาวที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ซึ่งชิกิโมริก็อยากแสดงความน่ารักให้แฟนหนุ่มของเธอเห็น แต่เหตุการณ์รอบตัวกับไม่เป็นใจซะอย่างนั้น
รีวิวจากผู้เขียน
คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ เป็นอนิเมะขั้นสุดแห่งความนุ่มฟูค่ะ เนื้อเรื่องน่ารักมาก ๆ ด้วยความผู้เขียนชอบพระเอกแนวน่ารัก ๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ตัวอนิเมะมีความน่ารักสดใส ปนด้วยความหวานของสองตัวเอก ส่วนงานภาพก็สวยตามมาตรฐาน โทนสีของเรื่อง การลงแสงเงาต่าง ๆ ก็ดูน่ารักสดใสเหมาะกับเนื้อเรื่อง
ถ้าใครยังไม่รับชมผู้เขียนแนะนำอย่างมากเลยค่ะ รับรองว่าคุณนักอ่านจะต้องอมยิ้มกันแน่นอน
📍สามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น Bilibili และ YouTube Muse Thailand
ขอให้สนุกกับการรับชม หากผู้อ่านท่านไหนชอบบทความนี้ของเพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ก็อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ💌
โฆษณา