30 เม.ย. 2022 เวลา 07:26 • ธุรกิจ
"Sangfor Technologies - ซังฟอร์ เทคโนโลยี" 📡ให้บริการโซลูชันคลาวด์คอมพิวติ้ง และยกระดับความปลอดภัยบนเครือข่ายแก่ลูกค้ากว่า 100,000+ รายทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ภูมิภาคเอเชีย ไปจนถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทั้งนี้ซังฟอร์มีบริษัทแม่อยู่ที่ Shenzhen ประเทศจีน🌏
💥คอนเซป มาสคอต คือ ต้องการให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ เพื่อใช้สื่อสาร ลดช่องว่างระหว่างกัน ดูเป็นมิตร เข้าถึงได้ง่าย และมีเอกลักษณ์ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เน้นความทันสมัย แต่ต้องไม่ลืมที่จะมีกลิ่นอายความเป็นจีนเพื่อให้สื่อถึงบริษัทหลัก✨ ทีมได้ออกแบบ ตัวการ์ตูนมาสคอต ให้เป็นคาแรคเตอร์หนุ่มไฟแรง ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีเป็นชีวิตจิตใจ ทางแบรนด์ได้เลือกแบบ B มาต่อยอด ลายเส้นเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สัดส่วนหัวโตตัวเล็กดูน่ารักน่าเข้าหา ใบหน้ายิ้มกว้างดูกวนอารมณ์ดีเป็นมิตร ผมสั้นกระฉับกระเฉงคล่องตัว แต่งกายชุดจีนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีชื่อแบรนด์เล็กน้อยดูกลมกลืน ออกแบบโดยใช้ CI ของแบรนด์สร้างภาพจำ ถือโทรศัพท์คู่กายบ่งบอกถึงเป็นหนุ่มยุคใหม่ ☄️ทั้งหมดนี้เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัว ทำให้มาสคอตดูน่ารักมีชีวิตชีวามาก ๆ เลย
🍃พอได้ Mascot ที่ถูกใจแล้วสามารถนำมาต่อยอดได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการตลาดออนไลน์, ทำเป็นของที่ระลึกเพื่อจำหน่าย, Standy โปรโมท, หรือจะเป็น StickerLINE ที่ตอนนี้ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ สามารถเพิ่มรายได้อีกหลาย ๆ ช่องทางเลยทีเดียว❤
#ChatStick #สติกเกอร์ไลน์ #สร้างแบรนด์
#ของขวัญ #รับวาดสติกเกอร์ #สติกเกอร์น่ารัก
#ThemeLINE #ธีมไลน์ #LINE #StickerLINE
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
โฆษณา