17 พ.ค. 2022 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" มาค่ะ เป็นยังไงบ้างกับซีรีส์ Bloody Heart ที่ผ่านมา 5 อีพี แล้ว หัวจะปวดมากนะ....ทั้งหน่วงและดราม่าหนัก การเมืองเข้มข้นมากกก ชิงไหวชิงพริบกับท่านเสนาบดี แลกคนละหมัดสองหมัด
และความรักที่ต้องเลือก คือไม่รู้แล้วว่าตอนจบจะขนาดไหนสำหรับคนที่จะดูต้องทำใจหนักๆเลยค่ะ แต่ซีรีส์คือดีมากๆสำหรับคนที่ชอบแนวนี้ ส่วนตัวดูสลับกับซีรีส์อื่นๆบ้างจะได้ไม่เครียดเกินไป
ขอชื่นชมนักแสดงทุกคนที่ฝีมือเต็มไปด้วยพลังที่ปล่อยออกมาให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับตัวละคร และทีมงานที่ โทน ภาพ ชุด สวย ผู้กำกับ นักเขียนคือดี ใครชอบซีรีส์ย้อนยุคไม่อยากให้พลาดค่ะ มาดูไปพร้อมกันนะคะ
Bloody Heart 2022 / Red Single Heart
นักแสดง อีจุน จางฮยอก คังฮันนา
ผู้กำกับ ยูยองอึน
เขียนบท พัคพิลจู
ประเภท ดราม่า โรแมนติก ย้อนยุค
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง ซับไทย Disney+
Original Network: KBS2
กำหนดออนแอร์ 2 พฤษภาคม 2022
ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 21.30 น.
ละครอิงประวัติศาสตร์ที่สมมติขึ้นเมื่ออีแท ลูกชายของกษัตริย์ซุนจองที่ขึ้นเป็นกษัตริย์หลังจากการกบฏ เสด็จขึ้นครองบัลลังก์โชซอน
หลังจากสืบทอดตำแหน่งต่อจากบิดา อีแทก็กลายเป็นกษัตริย์องค์ต่อไป อีแทเชื่อว่าการกระทำใดๆ ก็ตามมีเหตุผลที่จะบรรลุเป้าหมายของเขา เขาต้องการที่จะปกครองในฐานะกษัตริย์ที่สมบูรณ์ แต่เสนาบดีพัคกเยวอน คัดค้านแนวคิดนั้น พัคกเยวอนต้องการมีอำนาจมากกว่ากษัตริย์
ในขณะเดียวกัน ยูจองก็เป็นลูกสาวของตระกูลขุนนาง อีแทคิดว่าเธอเป็นภรรยาของเขา ด้วยเหตุนี้ ครอบครัวของเธอจึงเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้แย่งชิงอำนาจในราชสำนัก
เป็นซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยดราม่าจริงๆ ปวดใจ....
อำนาจที่ยิ่งใหญ่ การแก่งแย่งชิงมาล้วนเป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้มา
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #RedSingleHeart #อีจุน #จางฮยอก #คังฮันนา #BloodyHeart #LeeJoon #JangHyuk #KangHanNa #DisneyPlusHotstarTH

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา