28 เม.ย. 2022 เวลา 08:58 • หนังสือ
เรื่อง : The writer อักษรสีเลือด
โดย : Rabbitrose
หมวด : นวนิยายสยองขวัญ
จัดทำโดย : บริษัท ก้าวกระโดด จำกัด
จำนวน : 192 หน้า
ราคา : 175 บาท (หนังสือเล่ม)
..............................................................................
บรรจงเขียนจากจินตนาการ ...
ระลึกถึงดวงวิญญาณด้วยความรัก ...
แม้ความตายก็มิอาจพราก ...
เธอจะอยู่กับฉันชั่วนิรันดร์ ...
..............................................................................
เมื่อความตายของหญิงคนรัก ไม่อาจลืมเลือนไปจากหัวใจ
‘มนัสวิน’ จึงถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่านตัวอักษร เพื่อคอยย้ำเตือนความทรงจำ ถ้อยคำเหล่านั้นได้รับการตีพิมพ์เป็นนิยายชื่อ ‘ห้วงรักอนันตกาล’ ด้วยเนื้อหาและสำนวนที่ซาบซึ้งกินใจ ชายหนุ่มจึงกลายเป็นนักเขียนชื่อดังในพริบตา
ทว่าเรื่องราวแสนหวานกลับตามมาด้วยโศกนาฏกรรม
เมื่อบรรดาแฟนคลับที่เข้าไปสนิทสนมกับนักเขียนหนุ่มต้องเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ผู้คนต่างเล่าลือถึงความเฮี้ยนของผี ‘น้ำทิพย์’ อดีตคนรักของมนัสวินที่จ้องเอาชีวิตแฟนคลับสาว ๆ อย่างเลือดเย็นและชวนสยดสยอง
ทว่า ‘แพรรุ้ง’ ไม่สนใจ เธอตกหลุมรักชายหนุ่มจนหมดหัวใจ และความรักก็ไม่ทำให้ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ แม้กระทั่งความตายที่รออยู่ !
หลังจากอ่านเรื่องนี้จบคำแรกที่นึกได้คือ OMG (oh my god) มันดี ดี ดีจนบอกไม่ถูก แม้เรื่องนี้จะถูกจัดว่าเป็นหนังสือนิยายแนวสยองขวัญ แต่ด้วยตัวเนื้อเรื่องเป็นอะไรที่มีมากกว่านั้นเยอะ ทุกฉากทุกตอนชวนให้ลุ้นและตื่นเต้นด้วยตลอดทั้งเรื่อง ถ้าได้อ่านรับรองว่าเพื่อน ๆ จะวางไม่ลงอย่างแน่นอน
เนื้อหาอ่านง่าย กระชับ เดินเรื่องเร็ว แต่แฝงไปด้วยรายละเอียด คือมันดีถึงดีมากที่สุดก็ว่าได้ แม้จะเป็นนิยายสยองขวัญแต่สามารถแฝงความรักไปได้อย่างแนบเนียน เอาจริง ๆ นะ สิ่งที่คุณคิดว่าจะได้เจอในนิยายสยองขวัญ คุณจะได้เจอ สิ่งที่คุณคิดว่าจะได้เจอในนิยายรัก คุณจะได้เจอ และสิ่งที่คุณคิดว่าไม่ได้เจอ คุณจะเจอ แม่เจ้า! หมูหมูสปอยไปเลยว่า หักมุมในหักมุม ซ้อนในซ้อน ซ่อนซ่อน อ่านไปลุ้นไปเหนื่อยไป ถ้าเกลิ่นมาขนาดนี้ยังไม่ยอมจัด นับว่าใจร้ายกับหมูหมูเป็นอย่างยิ่ง
ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนหานิยายเรื่องนี้ได้แนะนำว่าให้อ่าน หรือถ้ามีอยู่ในกองดอง ก็รีบจัดซะ แล้วจะหาว่าหมูหมูไม่เตือน
#หมูหมูรีวิวหนังสือ
#รีวิวหนังสือ
#อักษรสีเลือด
โฆษณา