30 เม.ย. 2022 เวลา 00:48 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
🎬 ขอบคุณที่ยังมีชีวิตให้ได้ดูหนังในดวงใจ
แซม เวิร์ธธิงตัน
"ตอนผมเล่นหนังภาคแรก ผมอายุ 30 ตอนภาคสองฉาย ผมจะอายุใกล้เข้า 50 ในหนังภาคแรกผมนั่งวีลแชร์ รู้ไหม พอถึงตอนที่เราได้ดูหนังภาคสี่กับห้า ผมอาจต้องได้นั่งวีลแชร์จริงๆ"
แซม เวิร์ธธิงตัน พูดถึงการเป็นส่วนหนึ่งของหนัง Avatar: The Way of Water หนังภาคสองที่มีกำหนดฉายในไทย 15 ธันวาคมนี้ ส่วนอีกสามภาคที่เหลือมีกำหนดฉายในปี 2024, 2026 และ 2028 ตามลำดับ
.
"มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดครอบครัวนี้และมีอายุยืนยาวขนาดนี้ จิม (คาเมรอน) เป็นคนซื่อสัตย์มากๆ และเขาดูแลคนกลุ่มเดิม แต่ผมเป็นแค่ฟันเฟืองเล็กๆ ในหนังเรื่องนี้ หนังมีทีมสร้างสรรค์ขนาดใหญ่อยู่เบื้องหลัง และจากสิ่งที่ผมเห็น สิ่งที่พวกเขาคิดขึ้นมามันทั้งน่าทึ่งและมหัศจรรย์อย่างมาก"
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
แหล่งข้อมูล / รูปภาพ
โฆษณา