1 พ.ค. 2022 เวลา 17:58 • ท่องเที่ยว
ดินสอรีสอร์ท : Dinso Resort พูลวิลล่าที่ต้องไปเช็คอินสักครั้ง
ว้าว...ว้าวว และว้าววว ในความรู้สึกตลอดช่วงเวลาที่ได้เช็คอินเข้าพักในห้องพักพูลวิลล่าของดินสอรึสอร์ท
รอบๆรีสอร์ทและสระว่ายน้ำ
ว้าวแรกคือทางขึ้นห้องพัก ด้วยห้องที่จองไว้จะอยู่ชั้นสี่ของโซนพูลวิลล่าซึ่งตั้งอยู่บนเชิงเขา ก็ต้องขึ้นลิฟท์ไป ลิฟท์ของโซนพูลวิลล่ามีอยู่ตัวเดียว เป็นกล่องลิฟท์ใส มีช่องเปิดโล่งด้านบนรอบๆให้ชมวิวตลอดทางขึ้นลง อารมณ์เหมือนกระเช้ามากกว่าลิฟท์ ใครจะขึ้นลงก็ลิฟท์ตัวเดียวนี่ล่ะ อาจจะรอนานสักนิด แต่วันพักผ่อนจะใจร้อนรีบไปไหนกันเล่า ระหว่างรอลิฟท์สามารถชมนก ชมไม้ ชมธรรมชาติ และชื่นชมใน landscape ของที่นี่สวยงามและกลมกลืนกับธรรมชาติน่าทึ่งทีเดียว
ลิฟท์ขึ่น-ลงโซนพูลวิลล่า
ว้าว ต่อๆไปก็เมื่อได้มาเห็นการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในห้องพัก เหมือนคนออกแบบนั่งอยู่ในใจของแขกที่มาเข้าพัก ทุกอย่างมีไว้อย่างสมเหตุสมผลเพื่อให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมวิวดีๆของหาดป่าตองและยามอาทิตย์อัสดง
โดยส่วนตัวจะชอบอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่อยู่ชั้นบน วัสดุเป็นอ่างหิน เปิดน้ำอุณหภูมิกำลังพอดี นอนแช่น้ำพร้อมชื่นชมกับวิวธรรมชาติตรงหน้า จิบเครื่องดื่มเย็นๆที่ชอบ เปิดเพลงที่ใช่กับคนรู้ใจ มันว้าวจริงๆนะเธอจ๋า
อ่างน้ำกลางแจ้งชั้นบนวิวดีมาก
ห้องพักจะเป็นเหมือนบ้านสองชั้น ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กจนอึดอัด และไม่ใหญ่โตจนเกินไป เปิดประตูบ้านเข้ามาก็เดินลงบันได้หน้าบ้านไปจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ และตัวสระน้ำ ส่วนชั้นบนเป็นโซนพักผ่อน ปาร์ตี้ อาบแดด ชื่นชมทัศนียภาพของวิวธรรมชาติและความสวยงามของรีสอร์ท วัสดุที่นำมาใช้ตกแต่ง จัดวางดูเหมาะเจาะ สวยงาม และใช้ประโยชน์ได้ดีจริงๆ
ภายในห้องพัก
กลับมาแล้วก็อยากไปอีก ถ้ามีโอกาสได้ไปป่าตองอีกครั้ง ก็อยากจะได้ไปพักอีกสักหน ถือเป็นวันหยุดพักผ่อนที่แสนวิเศษจริงๆ
schmetterling, 2022 (มีนาคม 2565)
โฆษณา